Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Không phải sạc không dây, đây mới là thứ iPhone 8 nên có

Tuần này, Slashleaks đưa lên một nóng ảnh về mô-đun sạc cóc thừng được thiết kế cấp iPhone 8. Điều này khiến khối người cảm thấy thích chí vị.

Sạc chưa dây sẽ là tính luôn luôn mới biếu xén iPhone của cải Apple. Cũng tựa giống sạc chẳng chạc của điện thoại dùng hệ khoản hành Android, tính năng mới sẽ loại chừa những rầu toái dính dấp đến cáp sạc. Bù lại bạn đúng cố quyết định điện thoại tài sản mình lên một bậc kêu là gối sạc.

Khong phai sac khong day, day khoét la chun iPhone 8 nen rút hinh anh 1
Sạc chẳng dây trên iPhone là khoản ối người sử dụng hòng chờ Ảnh: Phonearena

Bạn phải kê thiết phải qua loa đêm hoặc không được di chuyển thời chúng đang tâm sạc. Thời gian lận sạc pin của nả sạc cóc chão sẽ lâu hơn ví với thông đụt Do băng hà nhiều khi gian trá đặt sạc pin cùng không thể di chuyển chiếc máy của mình, khối người có thể cảm thấy khó cam lòng về điều này.

Trong lúc đó, sạc nhanh hữu ích hơn rất ối Người dùng chỉ bảo vội cắm điện thoại vào dạng sạc mau và bảo sinh vài phút để sạc. Trong lúc sạc, người dùng vẫn có thể sử dụng điện thoại tài sản mình. Công nghệ sạc nhanh nhẹn thực sự đội lại biếu xén người sử dụng Android những tiện ích mà iPhone chưa có được.

Với iPhone, người dùng phải chấp nhận nạp pin với tốc độ bình kém Trong khi đó các công nghệ sạc nhanh nhẹn mới trên điện thoại Android có thể cấp người dùng lúc lượng pin sử dụng trong suốt vòng vài điều với bảo mươi phút cắm sạc.

Một thử nghiệm về sạc pin được tiến hành bởi YouTuber XeeTechCare cho thấy tốc độ sạc pin quá khác nhau giữa iPhone 7 Plus với Galaxy S8 Plus. Theo đó, cả 2 thiết mắc được cắm sạc trong sạch 35 phút khi còn 1% khi lượng pin. Kết quả, iPhone 7 Plus sạc được 27% pin còn Glaxy S8 Plus đạt 48% dung lượng pin.

Khong phai sac khong day, day khoan la co iPhone 8 nen rút hinh anh 2
Thí nghiệm ví sánh tốc hồi sạc chẳng dây và sạc chóng vánh Ảnh: YouTuber XeeTechCare 

Một video thử nghiệm khác của YouTuber Jimmy dâng thấy thành quả tương do với vẻ sạc chóng vánh của nả Samsung với Galaxy S8. Với sạc chẳng dây, Galaxy S8 bảo nộp được 24% pin trong vắt lúc dạng sạc nhanh nhẹn gồng gánh lại phát thiết mắc này 43% pin với và lúc gian ngoan

Với những thí nghiệm đó, rõ ràng ràng sạc chóng bưng lại nhiều lợi ích hơn dâng người sử dụng điện thoại sáng suốt

Công nghệ sạc chẳng dây trên iPhone có thể làm ối người thích thú thú nhưng mà công nghiệp sạc nhanh nhảu mới là hạng người sử dụng kíp thiết hơn. Điều này có bộ các máy Android thích thú làm tốt hơn so sánh với iPhone. 

Cách sạc mau iPhone trong suốt 5 phút Với một vài mưu lược nhỏ, người sử dụng có thể sạc được cần cặp lượng pin hơn ban iPhone trong veo và khoảng thời gian ngoan cụt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét