Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Galaxy S8 ra mắt tại Việt Nam với giá 18,49 triệu, lên kệ ngày 5/5

Sau sự kêu rời khỏi mắt hoành tráng rốt tháng 3, Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ cốt yếu thức cập bến thị trường Việt Nam hôm 19/4. Sự kêu được tổ chức tại TP.HCM với một sân khấu to lớn được kêu gọi là "sân khấu vô cực".

Màn hình vào đau khổ (Infinity Display) cũng là điểm nhấn xứng đáng chú ý nhất trên sản phẩm mới từ Samsung. Với thiết tiếp này, hãng có thể tạo ra những chiếc smartphone mùng hình siêu đồ sộ (lần phen 5,8 inch và 6,2 inch) nhưng mà vẫn đảm bảo kích thước nhỏ gọn, theo gót ông Lê Khôi Nguyên, Giám đốc chiến lược ngành dãy Samsung.

Camera của cải S8 bảo vệ nguyên độ xẻ giải so với thế hệ trước nhưng mà được khôn khéo chỉnh về phần mềm, phát tốc dạo chụp nhanh hơn, hỗ trợ chỉnh sửa tốt hơn. Camera này có hồi phân giải 12 megapixel, khẩu dạo f/1.7. Trong lúc đó, camera trước của cải máy có độ chia sẻ giải 8 megapixel, hỗ trợ lấy dạng bởi động.

Galaxy S8 và S8+ hỗ trợ chuẩn chống nước IP68, dùng vi xử lý kiến trúc 10 nm. Galaxy S8 có giá bán 18,49 triệu đồng, S8+ giá cả 20,49 triệu đồng với 3 màu gồm đen thui huyền bí, vàng hổ phách, xanh rờn san hô. Máy lên kệ từ ngày 5/5.

Dưới đây là thao diễn biến sự kiện:

  • Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke thẳng 5/5 hinh anh 3

    Ở thời điểm ra mắt, 2 smartphone mới tài sản Samsung được giới kĩ nghệ quốc tế nện giá cả rất chót vót Model này cũng lập kỷ lục đặt điều hàng ở hàng loạt thị trường. Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8/S8+ đạt doanh số kỷ lục về đơn dãy Chỉ trong 3 hôm đầu banh bán đã có hơn 1 triệu máy được chi phí thụ. Cao vội vàng 6 lần model tiền tài nhiệm.

    Đại diện Samsung Việt Nam không công bố con số cốt yếu xác ở thị trường trong trắng nước. Tuy nhiên ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Giám giục Điều hành Ngành dãy Thiết phải Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina máu lộ, con khoản này là tương đương với thị trường Hàn Quốc.

    Vấn đề dãy đầu của nả Samsung hiện nay là làm sao để có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng Không để xảy ra tình trạng khan dãy Hiện ở Samsung Việt Nam vẫn đáp ứng đủ khoản máy bịa đặt trước. Tuy nhiên rất có thể nhu cầu của cải người dùng sẽ thêm thắt dong dỏng sau sự kêu chính thức rời khỏi mắt. Samsung sẽ tăng cường làm việc với công ty mẹ đặt đảm chỉ bảo nguồn hàng cấp người chi tiêu dùng Việt Nam.

     

  • Báo chí quốc tế quật giá cao Galaxy S8

    Báo chí phương Tây đêm qua chuyện đồng loạt đăng chở các bài đánh giá Galaxy S8. Sản phẩm sẽ bán cuối tuần này tại ối nước. Theo bửa sẻ dâng đầu, Galaxy S8 được đập giá cả cao về thiết kế, trong sạch đó, màn hình vô cay đắng rực rỡ trong veo dạng khung gọn ghẽ được biếu xén kiểm điểm chót vót nhất. Tại Việt Nam, Samsung sẽ tiết ló giá trị và lúc đếm bán S8 sau sự kêu

  • Sử dụng màn hình lớn (5,8 inch) song Galaxy S8 có kích thước tổng thể cừ nhỏ gọn ghẽ nhờ màn hình đầy viền. Đây được xem là xu hướng thiết tiếp phổ biến của cải dăm 2017.

  • Trên nền hình ảnh Sài Gòn, các vũ công trong giai điện nhạc rộn rã diễn các vẻ nhảy sôi động.

    Galaxy S8 rời khỏi mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, luồn ke ngay thẳng 5/5 hinh anh 10
     
  • Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn tẽ sẻ vẻ hình chân dung tài sản mình. Anh biếu xén thạo báo sinh 2 tiếng để có các bức hình ấn tượng Dù chụp trong trẻo nhà, máy vẫn hỗ trợ tốt các nóng ảnh sạch, độ bộ cùng tách giải cao

    Galaxy S8 đi ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, len ke ngay thẳng 5/5 hinh anh 14

  • Kết thúc đẩy mùng giới thiệu sản phẩm, Samsung sửa soạn một chẳng gian tham trải nghiệm với khối gian trá phòng khác nhau dè xẻn biếu xén khách chén Họ gọi đây là chưa gian trá vô cực, lấy cảm hứng từ Infinity Display. Tại đây, khách ăn (61 nghệ sĩ), chỉ bảo chí và đơn vị bán lẻ sẽ là những người đầu tiên ở Việt Nam trải nghiệm sản phẩm mới của cải Samsung.

    Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke ngay 5/5 hinh anh 18
    Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke ngay 5/5 hinh anh 19
    Galaxy S8 đi ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, chen ke ngay thẳng 5/5 hinh anh 20
    Galaxy S8 ra mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, luồn ke ngay 5/5 hinh anh 21

  • Siêu hình mẫu Thanh Hằng chụp selfie với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu của cải dòng Galaxy S. 

    Galaxy S8 rời khỏi mat tai Viet Nam voi gia 18,49 trieu, lách ke ngay 5/5 hinh anh 23

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét