Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Galaxy S8 có thể quay video 1.000 khung hình/giây?

Càng gần gũi hôm ra mắt, tin bốt về Galaxy S8 càng xuất hiện ối Nguồn tin tưởng từ Hàn Quốc mới đây khẳng quyết định Samsung Galaxy S8 sẽ có camera 12 MP, đi kèm cặp tính thường lăn lộn phim slow-motion tốc dạo lên tới 1.000 khung hình/giây hao hao với Sony Xperia XZ Premium.

Galaxy S8 thu the lăn lộn video 1.000 khung hinh/giay? hinh anh 1
Poster được cho là của Galaxy S8. Ảnh: @Ice universe.

Để có thể quay phim tốc độ khung hình chót vót tựa vậy, Samsung cấp trang bị tăng một dáng nhớ đệm DRAM mới đáp ứng được lượng ác nghiệt liệu khủng khiếp nó lưu lại trong vắt khoảng lúc gian lận cộc

Sony Xperia XZ Premium được giới thiệu tại MWC 2017, rinh đến khả năng lăn phim tốc dạo khung hình chót vót nhờ nhập cảm biến ảnh Sony IMX400.

Samsung nhiều khả năng sẽ cóc sử dụng cảm biến của Sony mà sát dụng một giải pháp khác.

Mới đây, khá khoản Twitter ‘’Ice universe” cũng đăng chở một hình ảnh được dâng là poster chính thức của nả khuôn smartphone thôi bụi Galaxy S8.

Tấm poster cách bộ hình ảnh của một chiếc điện thoại với viền mùng hình mỏng, bốn xó được bo khôn khéo tế, diện chứa mùng hình tràn khắp chiếc điện thoại. Chính giữa là một văn tự ‘’S’’ to tướng với ánh sáng đùm vòng hình vẻ na ná như khoản 8.

Theo Phonearena, chữ ‘’S’’ rinh thông điệp là Seoul, thể hiện sự do hào của cải hãng điện thoại đến từ xứ sở kim tiêu xài Phía dưới poster có đầu đề tháng 4/2017, có thể là khi điểm máy lên kệ.

Chỉ còn 2 tuần nữa Samsung Galaxy S8 sẽ được công ba Tất cả các tin cậy đồn sẽ sáng sủa tỏ tường vào 29/3 này.

Quảng cáo Galaxy S8 Đoạn quảng cáo đơn giản giới thiệu về ngày ra mắt kèm hình ảnh sụp bóng tài sản chiếc Galaxy S8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét