Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Không phải thiết kế mới, thực tế ảo mới là át chủ bài của iPhone 8

Màn đi ra mắt của cải iPhone năm nay (iPhone 8) sẽ là một sự thưa siêu to

Người ta đã nghe khối tin tưởng bốt về sản phẩm này, không hạn màn hình 5,8 inch chẳng viền, Touch ID ẩn dưới màn hình, sạc không chão cùng thiết kế tiếp “bánh mì kẹp chả” cùng hệ thống camera chất lượng cao hơn.

Ngoài những tính năng đẳng gấp rút nhưng mà có phần chẳng đột đập nói trên, đâu sẽ là lấn át chủ bài của nả iPhone 8? Đó sẽ là công nghiệp thực tế ảo (AR).

Khong phai thiet ke moi, thuc te ao bới la at chu bai cua iPhone 8 hinh anh 1
Thực tế ảo sẽ là một trong trẻo những tính luôn luôn lấn át chủ bài trên iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Nếu trông quay làng mạc công nghệ khi gian tham gần gũi đây, AR cốt yếu là tính luôn luôn tiên tiến thủ nhất, được khối người quan tâm nhất. Microsoft có Hololens, Google có Tango và Daydream VR, Facebook có kính AR. Trong màn ra mắt iOS 11 gần gũi đây, Apple không cất giấu giếm tham vọng đạt chân vô lĩnh vực mới sứt này với bộ ARKit trên iOS 11.

CEO Tim Cook mở màn thể hiện nay sự nâng thích ý với AR hơn một năm trước. Cho dù đó là người nhởn Pokemon Go luôn luôn Super Mario Bros, AR có tiềm thường xếp thay đổi đổi thế giới hơn bất cứ công nghệ nào xuất hiện nay gần gũi đây.

Với Apple, mọi gắng trong trẻo lĩnh vực AR sẽ được dành cho iPhone 8. Một báo cáo mới đây từ Bluefin Finn Research Partners khẳng tấp tểnh 2 công ty là Finisar và Lumentum thú ký giao kèo với Apple đặt tạo rời khỏi bộ cảm biến đặc biệt biếu iPhone 8.

Đó có thể chủ yếu là bộ cảm biến 3D, chứa phù hợp trong trắng bụi camera kép dọc tại mặt mày sau tài sản sản phẩm. Cảm biến 3D, kết phù hợp với camera kép sẽ phát tạo rời khỏi những tính thường thường AR đặc biệt hơn khối ví với cụm máy ảnh thông kém cỏi

Cảm biến 3D này tương do kĩ nghệ Tango của Google. Họ cũng thích ý hợp tác với công ty nội thất IKEA đặt tạo rời khỏi một vận dụng biếu luật lệ khách hàng thử nghiệm bịa đặt đồ nội thất bên trong trắng căn phòng của nả mình theo công nghệ thực tế ảo.

Với cảm biến 3D, camera của iPhone 8 có thể quét căn phòng cùng đo các chiều chuộng mà chưa vội biện pháp nào khác. Từ đó, nó có thể dắt díu rời khỏi ối giải pháp khác nhau đặt tạo rời khỏi không gian tham giả lập, phục vụ rặng loạt mục đúng

iPhone 8 được dâng sẽ đi ra mắt nhập mùa co năm nay (khoảng tháng 9 hoặc 10). Có khối thông tin tưởng khẳng lăm le máy có giá cả bán lên đến 1.000 USD.

iPhone 8 xuất hiện tại thông qua dáng Apple AR Kit Các lập trình viên của nả conceptsiphone thú vị sử dụng Bộ AR Kit của Apple đặt hiện thực hoá làng mạc thiết nối tiếp theo đòi tin cậy bốt tài sản iPhone 8, thay vì những hình ảnh hanh chắc như trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét