Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

vỏ điện thoại 105 ra mắt với camera kép, màn hình lớn chưa từng có

Trong kiểu mẫu khổ sự kiện Unpacked vừa phải biểu diễn ra, Samsung chủ yếu thức trình xóm vỏ điện thoại 105, mẫu Note có màn hình đồ sộ nhất từ trước tới nay của hãng.

vỏ điện thoại 105 rời khỏi mat voi camera kep, man hinh lon chua tung thu hinh anh 1
vỏ điện thoại 105 sở hữu màn hình to nhất từ trước đến nay của dòng Note. 

Trùng hợp với khối tin yêu đồn trước đây, vỏ điện thoại 105 giữ gìn lại thiết kế trên dòng S với màn hình tràn viền, khung kim giống cùng mặt lưng phẳng kính. Tuy nhiên, kiểu mẫu điệu của cải Note 8 nom khỏe mẽ hơn nhờ các xó ít bo tròn trặn hơn. Thiết phải này cũng có tăng 2 tính năng sáng giá trị khác so với dòng S: Bút S Pen và camera kép.

Camera kép cùng bút S Pen

Không nằm ngoài xu thế hiện nay nay, Samsung trang phải cho Note 8 đôi camera tại mặt mày sau, trong vắt đó một camera xó mênh mông dạo xẻ giải 12 megapixel với tính hay lấy bộ Dual Pixel khẩu dạo f/1.7 và một camera telephoto 12 megapixel khẩu độ f/2.4. Cả 2 camera này đều hỗ trợ bá rung quang học.

Kết hợp ý bộ hai camera này, người dùng có thể chụp những bức ảnh xóa phông chủ động mà hãng gọi là Live Focus, truy tặng phép kiểm soát độ thâm thúy của cải ảnh (xóa phông tại các mức độ khác nhau) bằng cách chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau thời chụp.

vỏ điện thoại 105 đi ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung chun hinh anh 2

Camera này cũng có giễu cợt hồi chụp ảnh kép Dual Capture - chụp cùng lưu đồng thời 2 oi ảnh. Trong lúc đó, camera trước của Note 8 có hồi bửa giải 8 megapixel, khẩu dạo f/1.9.

Với Note 8, bút S Pen cũng được cải tiến bộ với đầu bút mẩu hơn, cải thiện độ nhạy thường gửi tin dặn dò động Live Message phẳng phiu bút S Pen.

Note 8 biếu xén phép người sử dụng ghi chú trên màn hình khóa (tối đa 100 trang) thẳng tất lúc bút S Pen chun lành điện thoại. Người sử dụng cũng có thể lướt con chi trỏ của bút vô văn xã xếp xê dịch các câu hoàn chỉnh từ nhiều ngôn ngữ hoặc chuyển đổi thay ngoại tệ, đơn vị đo cân

Cấu hình mạnh

Đúng với dự đoán trước đây, Samsung vẫn trông coi lại con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (tùy thị trường) biếu sản phẩm này nhưng đỡ cấp bách RAM lên 6 GB. Máy có các tùy chọn dung lượng 64, 128 và 256 GB, có cả phiên làng mạc 1 SIM hoặc 2 SIM dạng lai. Model này hỗ trợ chuẩn LTE Cat 16.

Màn hình của cải Note 8 có kích thước 6,3 inch Quad HD+ Super AMOLED (2.960 x 1.440 pixel). 4 thế hệ Note gần nhất đều có màn hình 5,7 inch, nhỏ hơn ối so với Note 8.

vỏ điện thoại 105 đi ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung co hinh anh 3
Camera kép là một trong sạch những đếm nhấn của sản phẩm. 

Theo Samsung, mùng hình mặc tấp tểnh của máy sẽ có dạo chia rẽ giải Full HD, có thể tùy biến sang Quad HD+ trong trắng phần đính đặt Đây có thể là cách xếp nhà sản xuất dè xẻn pin biếu sản phẩm.

Viên pin của máy có dung lượng 3.300 mAh, thấp hơn so với S8+. Máy hỗ trợ sạc nhanh nhảu cùng sạc chưa thừng Kích thước các chiều của cải máy là 162,5 x 74,8 x 8,6 mm, nặng trĩu 195 gram. Thiết bị này vẫn hỗ trợ dựa nước, bá cụm chuẩn IP68.

Máy chạy trên nền hệ khoản hành Android 7.1.1, hỗ trợ các tính thường tựa báo mật vân tay, bảo mật mống mắt, màn hình Always On. Trên Note 8, Samsung cũng giới thiệu tính luôn có tên AppPair, tạo cặp vận dụng trên mùng hình cạnh xếp hé 2 áp dụng cùng lúc trên 2 cổng tuột riêng biệt.

vỏ điện thoại 105 có sẵn các màu đen, tím khói, vàng hổ phách cùng xanh rì biển – biến hóa thế màu xanh san hô tài sản S8. Máy sẽ lên kệ nhập giữa tháng 9.

Giới thiệu điện thoại vỏ điện thoại 105 Note 8 có mùng hình 6,3 inch, thiết kế nhập cực, camera kép chụp xóa phông và nhiều tính hay mới với bút S Pen




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét