Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Điện thoại uốn dẻo của Samsung liên tục trì hoãn

Sau 4 năm từ thời Samsung trình xã kĩ nghệ màn hình có thể nắn cong, được kêu gã là YOUM, hãng này vẫn chưa cốt yếu thức dâng ra mắt dòng sản phẩm nào sít dụng công nghệ độc đáo đó.

Một cao tay liệu ở Hàn Quốc ưa làm sáng sủa tỏ những ngặt nghèo khăn mà Samsung gặp gỡ phải trên con đường truy tặng đi ra mắt hình mẫu điện thoại rinh lão Gumby này.

Dien thoai uon deo cua Samsung lien tuc tri hoan hinh anh 1
Hình ảnh mô độ thiết kế điện thoại nắn mềm của Samsung.

Quay lại sự kêu CES 2013, Samsung ra mắt một khuôn của một giống thiết mắc với mùng hình có thể uốn cong, gập lại được.

Không na ná với những khuôn điện thoại “egde” ngày nay của nả Samsung, bảo có thể làm cong các mé Nó thật sự là một mùng hình hoạt động hoàn toàn bình hèn thời uốn cong luôn luôn kíp lại.

Kể từ thời đếm đó, thích ý có rất khối ý ưu tư dâng một mùng hình điện thoại có thể bứt cong được.

Gần đây, có một vài tin tưởng đồn lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện lợi truyền thông tại Hàn Quốc thưa Samsung nỡ sửa soạn biếu xén một sản phẩm có mùng hình na ná vậy.

Chiếc điện thoại sẽ thực sự rất sang trọng trọng, cùng sẽ là “con lấn át chủ bài” trong việc mé giành giữa Samsung với các đối thủ khác.

Các nhà nghiên cứu vớt đã mau chóng chia rẽ đựng những khó khăn khăn của Samsung trong trẻo việc nghiên cứu vớt cùng cắt triển chiếc điện thoại trên. Khó khăn tới từ việc khảo đối giữa chất lượng, khối lượng và độ an toàn.

Đặc biệt là sau vụ khủng hoảng đến từ sản phẩm Note 7, Samsung không buồn đối mặt với bất cọ rủi ro nào nữa.

Mẫu điện thoại có thể gập được này tuyệt đối cóc thể rậm rạp hơn 10 mm khi vội vàng lại nếu buồn được kêu là mỏng Tính cả khoảng hở tài sản nếp vội vã tối thiểu 3 mm thì chiếc điện thoại này đúng có hồi mỏng dưới 4 mm.

Khi đó, nó sẽ là chiếc điện thoại mỏng mảnh nhất tính tới thời kiểm điểm hiện nay Tuy vậy nó vẫn đúng được Samsung ‘’nhồi nhét’’ những thiêng liêng thưa cao cần vào bên trong trắng

Dien thoai uon deo cua Samsung lien tuc tri hoan hinh anh 2

Tiếp đến họ phải tính đến hồi vững của cải sản phẩm. Với năng lực uốn cong, nó yêu sách hỏi phải vững hơn rất nhiều so sánh với điện thoại thông đuối Đó báo là một trong trẻo những khó khăn có thể coi thấy được. Còn hàng trăm chít đề đang đợi đợi cõng ngũ phát triển của cải Samsung giải quyết.

Việc trình thôn một ý tư lự cùng sát dụng nó vô thực tế hao hao một xóm thương mại là đôi chuyện khác xa cách nhau. Vì vậy người dùng có lẽ khó mong chờ đợi, sự xuất hiện tại tài sản sản phẩm này nhập những sự kêu trong trẻo năm nay.

Chỉ ao ước cắp ngũ kỹ sư của nả Samsung sẽ sớm hiện tại thực hóa những ý tưởng đột phá của cải hãng này thú từng giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét