Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vertu bắt tay TCL sản xuất smartphone siêu sang

Vertu – hãng sản xuất điện thoại siêu sang trọng nước Anh – vừa phải ký giao kèo trừng trị giá 40 triệu USD với TCL Communication, công ty bây giờ cầm giữ trong vắt tay thương hiệu điện thoại BlackBerry.

Theo đó, Vertu sẽ sử dụng công nghiệp tiên tiến của TCL trên những dòng điện thoại mới. Mỗi dòng điện thoại này sẽ có món lượng khoảng 30.000 chiếc, chế nhạo tác thủ công ở Anh kèm cặp giá bán khoảng 7.500 bảng (gần 9.500 USD).

Vertu bat tay TCL san xuat smartphone sieu sang hinh anh 1
Smartphone mới của cải Vertu sẽ sử dụng công nghệ từ TCL. Ảnh: Android Central.

Vertu vừa về tay doanh nhân Hakan Uzan dạo giữa tháng 3 với giá 50 triệu USD. Hợp đồng với TCL là động thái đầu tiên của nả doanh nhân tai điều này trong trắng cương vị ông chủ của Vertu. Với việc được phép sử dụng kĩ nghệ của TCL, Vertu kỳ vọng tạo ra những chiếc di động siêu sang nhưng cũng hội tụ đủ các tính luôn luôn mới nhất.

Trước đó, ối kiểu di động chạy Android của cải Vertu xoàng mắc chê tội khi về véo hình cũng na ná công nghiệp mới.

Uzan máu thò nguyệt lão quan hệ ăn ý tác với TCL không phải điểm ngừng cuối Ông khẳng lăm le sẽ tung thêm “nhiều điều đầu tư mới” tặng hãng điện thoại siêu sang từng phụ thuộc sở hữu của cải Nokia.

TCL cũng cảm thấy vui lòng với thương vụ này. Alain Lejeune  - Phó chủ tịch tập đoàn nói: “Sự kết phù hợp giữa công nghệ tiên tiến thủ của cải chúng tôi và đẳng cấp thiết kế thủ công tài sản Vertu đảm báo tạo rời khỏi những chiếc smartphone hoàn mĩ về khuôn dạng cũng hao hao hiệu thường thường Nó sẽ tạo rời khỏi trải nghiệm tuyệt vời cấp khách hàng”.

Sản phẩm mới của cải Vertu có thể ra mắt vào khoảng tháng 9 dăm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét