Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

5 smartphone nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa số người dùng cấp thưa việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm đội đến sự bất tiện nhất định tặng họ. Từ từ bỏ một thói quen không phủ giờ là khoản dễ dàng dàng. Apple và các gia quyến sản xuất khác, trong sạch khi đó, lập luận nói đây là động thái sửa soạn truy tặng một thế giới với vạn vât kết nối không thừng trong trắng tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone đáng chú tâm thú vị khỏe dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết ấn định khai tử giắc cắm tai nghe tài sản Apple gây đi ra nhiều tranh giành cãi. Tuy nhiên, hãng thỏa mãn quen với việc này sau nhiều lượt quyết tâm khai tử các chi chuẩn cổ hệt chân sạc 30-pin, cơi micro SIM vv...

Hiện tại, người dùng iPhone 7 và 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là sử dụng tai nghe chuồn theo gót máy với cổng Lightning, bậc 2 là sử dụng đầu chuyển được Apple cho kèm hoặc sử dụng tai nghe không dây Có dạng hao hao Apple ưu tiên phương bàn thờ hạng mục 3 hơn lúc xắn hành khuôn tai nghe AirPods trọn vẹn mới.

Ngoại trừ yếu tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 và 7 Plus được thụi giá trị là smartphone xứng đáng mua thứ nhất thị trường với hiệu luôn luôn khỏe mẽ, thiết tiếp dễ coi và ối màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone noi khong voi giac chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 rời khỏi mắt, người tao thạo nhiều hơn đến một chiếc di động không có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z thỏa làm điều này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng của Lenovo chưa chỉ bảo khai tử giắc cắm tai nghe mà còn rinh tới những lý thuyết trọn vẹn mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết tiếp dáng module, phát phép tắc người sử dụng gỡ lắp các module nối ngoài để biến nó thành máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin cùng bàn thờ phím vật lý.

Moto Z có cấu hình khỏe mạnh mẽ so sánh với một model ra mắt 2016 gồm màn hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dung lượng lưu đựng 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone noi khong voi giac đành lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Theo trào lưu bắt đầu phổ biến hiện nay nay, U Ultra cũng giống cai giắc cắm tai nghe, buộc người dùng sử dụng ngõ USB để cắm tai nghe.

Di động này sở hữu màn hình to lớn (5,7 inch, không kể màn hình phụ), thiết kế Liquid Surface độc đáo với vỏ ngoài bóng tương tự gương, khung kim giống Di động chót vót cấp nhất hiện nay nay của cải HTC sử dụng camera 12 megapixel, cùng giống cảm biến với Google Pixel. Giữa tháng 5, HTC sẽ phát đi ra mắt model mới dòng U. Nhiều tài smartphone này cũng sẽ chẳng có giắc cắm tai nghe.

Xiaomi Mi 6

5 smartphone noi khong voi giac cam tai nghe 3,5 mm hinh anh 4

Mi 6 là di động mới nhất gia nhập danh sách smartphone nói chẳng với giắc cắm tai nghe. Di động này sở hữu thiết tiếp gọn lỏn gàng, camera kép và cửa USB-C kiêm thường vai trò cổng audio. Mi 6 trung trở nên với mùng hình 5,15 inch hệt thế hệ trước, dạo bửa giải thôi tại mức Full HD.

Cấu hình tài sản máy cũng rất khỏe mạnh mẽ gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và điệu nhớ 64 GB. Máy chẳng lên kệ song giá trị dự kiến của nó hơn 8 triệu đồng, phẳng phiu một nửa so sánh với phần to di động cùng véo hình.

Dùng máy bới đặt tạo giắc cắm tai nghe cho iPhone 7 Đây là trò phá huỷ máy có chủ chính của TechRax - đơn vị chuyên làm những trò ma đản đối với smartphone.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét