Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Oppo F3 giá khoảng 8 triệu sắp bán tại Việt Nam

Oppo F3 Plus là một trong những di động tầm trung hiếm hoi rời khỏi mắt tại Việt Nam bằng một sự kiện hoành tráng. Dự kiến, model đàn em của cải nó là F3 cũng sẽ có màn đi ra mắt tương vì thế

Oppo F3 sẽ đi ra mắt ở Việt Nam nhập hôm 4/5. Máy mở màn tặng nhận đặt điều rặng trong suốt nước từ hôm 5 tới 12/5 với giá dự kiến 7,99 triệu đồng, thấp hơn tài tình khối ví với mức 10,69 triệu của F3 Plus.

Oppo F3 gia khoang 8 trieu sap biếu tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 tiếp tục là model đá khỏe mạnh vào trình độ chụp ảnh selfie. 

So với model đàn anh, Oppo F3 chun gọn một khoản xài tiết, không hạn kích thước màn hình bớt còn 5,5 inch (độ phân giải Full HD), camera sau độ chia giải còn 13 megapixel, pin ở mức 3.200 mAh.

Mặc ô vậy, máy vẫn giữ gìn lại tính thường quan trọng làm nên thương hiệu dòng F là chụp selfie. F3 vẫn sở hữu camera kép ở mặt mũi trước, một dạo xẻ giải 8 megapixel với xó chi tiêu chuẩn, một độ bửa giải 16 megapixel đặt chụp xó rộng, kết phù hợp phần mềm làm xinh Beautify 4.0.

Ngoài ra, dung lượng RAM cùng bộ nhớ trong vắt của cải máy vẫn được bảo vệ nguyên vẹn tại mức chuyến lượt 4 GB và 64 GB. Máy sử dụng vỏ kim loại, mỏng 7,3mm, nặng 153 gram, sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm và con chip MT6750T tốc dạo 1,5 GHz.

Ở tầm giá cả 8 triệu đồng, Oppo F3 chẳng có khối đối thủ cốt yếu thức. Trên thị trường bây giờ nay những sản phẩm có giá bán tương đương sản phẩm này đều không hướng tới châm người sử dụng trẻ, thỏa thuê selfie tựa F3.

Năm ngoái, Oppo ghi nhận thành công lớn với những chiếc di động dòng F tầm giá cả 6 triệu đồng. Bước sang trọng 2017, nét đôi F3 cùng F3 Plus được nâng cấp bách mạnh mẽ hơn, kèm cặp theo dõi đó là giá bán dong dỏng hơn.

Đây được xem là động băm rước đầu thị trường của hãng, trong sạch bối cảnh giá phạt trung bình của cải một chiếc smartphone bán đi ra ở Việt Nam đang tâm thêm dần Tính tới tháng 4, giá trị smartphone bán rời khỏi tại Việt Nam đạt mức trung bình 6,1 triệu đồng, bám theo món liệu của cải Gfk.

2017 sẽ là năm sản phẩm của cải Oppo đụng phải sự mé tranh giành khốc liệt hơn từ các đối thủ. Giá bán chót vót cũng khiến đối phỗng người dùng co chẽn hơn. Với giá trị bán tại mức cận chót vót cấp, Oppo F3 Plus chẳng tạo hiệu ứng khổng lồ như model F1 năng F1s trước đây.

Trải nghiệm thực tế camera của cải Oppo F3 Plus Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trang mắc camera selfie kép với khoé chụp rộng rãi 120 hồi Ảnh selfie nhen biếu xén khoé chụp rộng, độ chi tiêu huyết cao, đem lại hiệu ứng thị giác ấn phỗng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét