Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Bộ đôi Google Pixel 2 lộ toàn bộ cấu hình

Bên cạnh iPhone, Galaxy Note 8, nét hai Google Pixel 2 là những sản phẩm được quan tâm thứ nhất thời cơ bét dăm Hai sản phẩm khênh mã “Taimen” và “Walleye” được dâng sẽ đi ra mắt trong trắng tháng 10.

Trang web dành dụm dâng các gia đình xẻo triển Android XDA Developers vừa huyết lộ beo hình của cải điệu đôi sản phẩm Android hot nhất năm này. Theo đó, Google “Taimen” sẽ có màn hình lên đến 5,99 inch, to lớn hơn ối ví với model Pixel XL năm ngoái.

Bo doi Google Pixel 2 lo sợ tấp tểnh bo cau hinh hinh anh 1
Ảnh dựng chiếc Google Pixel XL 2 với viền màn hình siêu mỏng mảnh Ảnh: Forbes.

Nguồn tin yêu này cấp thạo máy sử dụng màn hình 1.440p, phiến nền OLED từ LG với viền mỏng mảnh hơn nhiều sánh với thế hệ trước. Ngoài ra, model này sẽ sử dụng RAM 4 GB với con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835.

Máy sẽ có lượt làng mạc dung lượng 128 GB nhưng mà chẳng rõ ràng người sử dụng có tăng các tùy chọn khác luôn không Một kiểm đếm vững chặn là máy sẽ chẳng có camera kép, tính thường được xem là phổ cập trên nhiều di động cao cấp bách hiện tại nay.

Tuy nhiên, với việc Pixel là một trong những camera phone tốt nhất thị trường, người sử dụng vẫn có thể tin vô việc model thế hệ sau sẽ còn trọn hơn nữa.

Trong lúc đó, Walleye là model kế nhiệm chiếc Pixel tiêu xài chuẩn năm ngoái, bảo hộ nguyên mùng hình 4,97 inch, hồi tẽ giải Full HD.

XDA cấp lõi thiết nối tiếp của cải máy cũng gần như tương đồng với thế hệ trước nhưng mà viền màn hình mỏng tang hơn. Bên bên đó, nó sẽ vẫn bảo hộ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm .

Thông khoản RAM cùng chip của máy tương đồng với xã Taiman. Về dung lượng, Google Taiman sẽ có lượt xã 64 GB.

Trước đó, có những tin tháp canh về việc Google dâng xẻo hành model Pixel thứ 3 với gã mã Muskie. Tuy nhiên, có vẻ na ná hãng thỏa mãn giống nòi bỏ chuyến xã này. Việc thái hành 2 model cùng nhau được xem là lựa chọn thích hợp với khối nhà sản xuất hiện nay nay, chẳng hạn iPhone 7 cùng 7 Plus, Galaxy S8 cùng S8+.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá của nả Google bị rạch bằng dao, sau đó thử bứt khúc khuỷu đặt kiểm tra dạo chắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét