Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Samsung gửi thư mời sự kiện Unpacked ngày 23/8: Note 8 ra mắt?

Samsung vừa cốt yếu thức chém đi thư hốc tham ô dự sự kiện Unpacked tiếp theo đuổi Sự thưa này được tổ chức ngày 23/8 ở New York (Mỹ). Đây cũng được cho là ngày hãng ra mắt chiếc Galaxy Note 8, theo gót tin cẩn bốt trước đó từ hướng đưa chí Hàn Quốc.

Samsung gui chun đào su kien Unpacked ngay 23/8: Note 8 đi ra mat? hinh anh 1
Hình ảnh thư chén sự kêu Unpacked vào ngày 23/8 của Samsung.

Với việc hãng chủ yếu thức gửi đi thư chén sự kiện, gần gũi tương tự chắc ngáng chiếc smartphone ngừng đám nhất tài sản Samsung sẽ ra mắt nhập ngày này.

Không có thông tin cậy nào về Note 8 xuất bây giờ trên thư xơi nhưng mà người ta thấy được khuôn vẻ của cải một chiếc smartphone với mùng hình tràn viền, cạnh vuông vức hơn so với Galaxy S8. Bên bên đó là cây bút S Pen, đông sản của cải dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy Note 8 được ban sở hữu màn hình 6,3 inch Super AMOLED với tỷ lệ hiển thị 18,5:9 giống S8. Tùy thuộc vào từng thị trường, model này sẽ có chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, kèm RAM 6 GB.

Máy sẽ có camera kép tại mặt sau, bút S Pen cùng pin 3.300 mAh.

Samsung gui rút đục su kien Unpacked ngay thẳng 23/8: Note 8 đi ra mat? hinh anh 2
Ảnh được ban là thể hiện mọi xó bên của cải Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: Phonearena.

Nếu những hình ảnh rò rỉ gần gũi đây là đúng, Note 8 tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay đặt điều ở mặt mày sau, thay vì ẩn dưới màn hình. Note 8 có thể cốt yếu thức lên kệ ngay trong trắng đầu tháng 9.

Như vậy, sản phẩm này dù đi ra mắt sớm hơn nhưng có thể vẫn đối đầu trực kế với iPhone 8 của Apple.

Sản phẩm từ Táo khuyết được truy tặng sẽ xuất hiện vào đầu tháng 9. Với sự xuất lúc này của cải Google Pixel 2 khoảng một tháng sau đó, thị trường di động dong dỏng vội vàng dịp rốt năm hứa hẹn sẽ sôi động hơn hẳn ví với nửa đầu 2017.

Bản mẫu Galaxy Note 8 Theo làng mạc kiểu này, Note 8 có thiết nối tiếp vuông vức hơn so sánh với S8. Kích thước tài sản máy cũng tài to

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét