Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Những thay đổi về thiết kế trên Samsung Galaxy S8

Tâm đếm của cải xóm công nghệ nửa đầu 2017 đang tâm dồn về Samsung Galaxy S8, S8+. Đây là những smartphone có thiết kế bấm phỗng nhất thời điểm hiện ở Ngôn ngữ thiết kế tiếp trên Galaxy S8 không mới nhưng mà Samsung luôn biết cách truyền cảm hứng tặng các sản phẩm mới của nả mình.

Màn hình vô đau đớn đầu tiên trên thế giới

Thay đổi chác xứng đáng lưu tâm nhất trên Samsung Galaxy S8 là Infinity Display. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng mùng hình nhập khổ Thực chất màn hình trên Galaxy S8 được chặt triển từ mùng hình quanh co đầy viền của cải Galaxy S7 edge.

Điểm mới của cải Infinity Display là tỷ lệ hiển thị. Thay vì tỷ lệ 16:9 tương tự mùng hình smartphone truyền thống, Galaxy S8 dùng mùng hình tỷ lệ 18.5:9. Thay đổi thay này khiến diện đựng hiển thị mặt trước được banh rộng rãi trong trẻo khi chưa làm đổi thay đổi kích thước của máy.

Nhung thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng màn hình nhập cực

Trên thực tế, mùng hình 6,2 inch của Samsung Galaxy S8 Plus chỉ có kích thước tương đương kiểu iPhone 7 Plus với màn hình 5,5 inch. Thậm chí cưng tương đương nhau của máy còn gọn ghẽ hơn nhờ màn hình khúc khuỷu ăm ắp viền.

4 góc tài sản mùng hình cũng ôm cong queo nhẹ nhàng theo gót khung máy dâng cảm giác mùng hình giàn giụa rời khỏi vào tận với khoé nhìn rất rộng Chi huyết này đem lại những trải nghiệm chặn tượng về thị giác. Cùng một nét phim song cảm giác xem trên Galaxy S8 sẽ mãn nhãn hơn trên Galaxy S7 edge cùng khác rất nhiều thời xem trên màn hình truyền thống.

Những trải nghiệm rất khác

Samsung Galaxy S8 đem lại rất khối cảm xúc cấp những người lượt đầu trải nghiệm. Triết lý thiết kế "hướng đến người dùng" của cải Samsung thể hiện rất rõ ràng dáng trên sản phẩm mới. S8 chẳng chỉ đẹp đẽ mà rất thân thiện với lòng bàn tay, người sử dụng năng thèm cầm cố nắm sản phẩm khối hơn. Cảm giác xoay tròn trĩnh Galaxy S8 trong suốt lòng án thư tay rất mượt, hầu na ná không có bất kỳ chi tiêu tiết nào thừa khiến máy mắc gợn hoặc cặn tay.

Tuy nhiên với S8, người sử dụng sẽ đúng đổi chác đổi giỏi nhiều thói quen sử dụng điện thoại, ngay tất với những tín đồ lâu năm của nả Galaxy S.

Đầu tiên là bụi phím cứng, các phím này vẫn được thiết tiếp khôn tế, mẩu cùng hồi nảy dong dỏng Tuy nhiên, việc Samsung bổ sung phím rắn để kích hoạt Bixby khiến người sử dụng cao tay khó khăn cam chịu  

Nhung đổi thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 2

Diện chứa hiển thị mặt mày trước của Samsung Galaxy S8+ lên đến 84%.

Việc bịa phím Bixby ngay thẳng dưới chòm phím tăng giảm âm lượng khiến người sử dụng rất dễ bị ấn nhầm Sẽ rất tai tốn kém nếu bạn bè nỡ xem phim, ấn thiếu sót vô phím này và dạng phim của cải bầu bạn bị đổi thay thế phẳng phiu trợ lý ảo Bixby. Trong bối cảnh Bixby vẫn cóc hoàn thiện, chẳng hỗ trợ tiếng Việt thì phím rắn này vẫn khiến khối người tài tình khó cam lòng

Thay thay đổi kế tiếp theo đuổi là việc giống cai phím Home cứng Về lâu dài, việc sử dụng phím Home ảo là đầy đủ hợp ý lý. Thiết kế này chẳng bảo giải phóng mặt mũi trước, thêm diện chứa hiển thị mà còn tương thỏa với những tính luôn luôn mà Google nỡ theo gót đuổi giống Google Now on Tap thường Google Assistant.  

Phím Home ảo của cải Samsung cũng sẽ phản lực nhưng chẳng thật hệt phím Home vật lý hoặc Taptic Engine tài sản Apple. Tuy nhiên, nếu sánh với các thiết mắc Andorid thì đây là bước tiến rất đáng ghi nhận của cải Samsung.

Rất ối ý kiến trái ngược chiều chuộng về việc Samsung dời cảm biến vân tay về mặt mũi lưng. Tất nhiên, việc đặt cảm biến dưới mặt kính là điều mà công chúng đều ước đợi nhưng mà Samsung cấp khối khi gian trá hơn nữa nghiên cứu kĩ nghệ này. 

Nhung đổi chác doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 3

Vị trí mới của cảm biến vân tay gây khá ối khó khăn khăn ban người sử dụng

Samsung đặt cảm biến vân tay thẳng bên đúng của cải camera. Về thiết nối tiếp thì vị trí này khiến máy coi đong đối và gọn lỏn gàng hơn. Tuy nhiên xét về mặt mũi trải nghiệm thì vị trí này khéo bất tiện Người dùng sẽ phải với nghiêng ngón chi trỏ lên cụm cảm biến. Việc đặt quét dọn vân tay theo dõi góc chếch bền chèn chẳng chóng vánh và cốt yếu xác bằng phẳng việc bịa đặt vuông khoé giống trên phím Home.

Khi vươn ngón tay lên kê sử dụng cảm biến, máy buộc phải trượt rời khỏi khỏi dạ yên tay, nguy cơ rớt rớt là rất chót vót Vì vậy việc bổ sung phím Home ảo là đếm xứng tán tụng trên Galaxy S8 song việc dời cảm biến về mặt lưng lại là điểm trừ giỏi xứng đáng tiếc.

Để khắc phục nhược đếm này, Samsung thú vị bổ sung thêm kĩ nghệ bảo mật bằng mống mắt, quét khuôn mẫu mặt mày Tuy nhiên trong vắt một số trường hợp, cảm biến này hoạt động cóc thật sự cốt yếu xác và an toàn phẳng cảm biến vân tay.

Ứng dụng thực tế

Màn hình nhập cực vẫn là chủ đề gây tranh cãi với ối người. Bên bên những ý kiến ủng hộ thì một số người biếu xén phát biểu tỷ lệ 18.5:9 khiến người dùng phải biến hóa đổi khá khối thói quen sử dụng smartphone. Trong thời đó những áp dụng hỗ trợ màn hình này chẳng thật sự phổ biến.

Trải nghiệm thực tế, Infinity Display sẽ rất hữu ích nếu bạn sử dụng máy theo phương thức phổ biến là hiển thị theo gót cưng dọc. Ví dụ na ná thời đọc báo, lướt Facebook, mùng hình trên Samsung Galaxy S8 hiển thị được thêm thắt rất ối nội dung, người sử dụng không còn đúng vuốt trượt quá nhiều  

Nhung đổi chác doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 4

Để tận dụng tối đa mùng hình vào cực, Samsung thỏa đựng thích hợp thêm thắt tính năng toàn màn hình phát hết thảy trưởng các áp dụng

Tuy nhiên nếu dùng máy theo đòi nuông bằng kê xem phim, dạo game thì các áp dụng truyền thống sẽ phải thừa đi ra một khoảng đen ngòm ở 2 đầu. Để khắc phục điều này, Samsung thích chí chứa phù hợp tăng một tuỳ tiện tuyển biếu phép video, vận dụng bung đầy đủ màn hình đặt người sử dụng có thể tận dụng tối đa diện chứa hiển thị của cải máy. 

Màn hình nhập khổ cũng sẽ tận dụng tối đa tính luôn luôn tẽ cặp màn hình trên Android 7. Người dùng có thể vừa vặn xem YouTube, vừa dặn tin tưởng với bạn phường mà chẳng làm gián đoạn video đang xắn Đây là vận dụng rất hữu ích trên Samsung Galaxy S8.

Nhung thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 5

Tính hay chia sẻ cặp mùng hình trên Samsung Galaxy S8 Plus.

Samsung truy tặng sành những đổi chác đổi về thiết nối tiếp trên Samsung Galaxy S8 còn hướng đến việc đem lại biếu người dùng những trải nghiệm thật hơn trong vắt chẳng giản ảo lúc kết ăn ý với Gear VR. 

Về tổng thể, Samsung Galaxy S8 vẫn là smartphone lộng lẫy nhất nửa đầu 2017. Đây là smartphone hiếm hoi tạo được khác biệt về thiết kế Những thay đổi của nả Samsung chẳng bảo khiến Galaxy S8 nom thời trang hơn mà còn được tính bọn kỹ lưỡng để phục vụ tốt nhất ban nhu cầu thực tế của người sử dụng

Tất nhiên, Samsung Galaxy S8 không đúng là chiếc smartphone hoàn hảo Một món thiết kế nhỏ vẫn khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên những chi máu đó không đúng vấn nhan đề quá quan trọng cùng Samsung cũng dẫn dắt rời khỏi các giải pháp để khắc phục những hạn chế giễu đó.

Ngoài thiết kế, Samsung Galaxy S8 cũng được hứng cấp bách khỏe mạnh mẽ về beo hình. Máy được cài sẵn sàng Android 7.0, RAM 4 GB, dáng nhớ trong 64 GB. Chip Exynos 8895. Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S8 cùng S8+ có giá cả phiên lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng, máy chính hãng sẽ lên kệ vào đầu tháng 5.

Trải nghiệm nhanh Galaxy S8: Thiết kế gọn, màn hình mới Galaxy S8 và S8+ sở hữu các đường dạng kế thừa thãi model đi trước, màn hình rộng rãi nhưng vẫn nhỏ ngắn gọn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét