Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

LG ra mắt smartphone đầu bảng V30 trong tháng 8

Có nét như LG sẽ giới thiệu chiếc điện thoại mới nhất tài sản họ - V30 - vô hôm 31/8. Trong một lời ăn gửi tới các cơ quan truyền thông, LG truy tặng hiểu sẽ tổ chức một sự kêu rời khỏi mắt sản phẩm một ngày trước thời triển lãm thương mại điện tử xài dùng IFA ở Berlin mở màn

Thư hốc không nêu rõ rệt sản phẩm nào sẽ được công bố, song khối năng lực LG sẽ rời khỏi mắt V30 tại sự khiếu nại Nhiều tin tưởng bốt cũng tặng thưa LG V30 sẽ được tung rời khỏi nhập thời đếm này trong năm Ngoài ra, trong thư hốc có in một chữ V trôi bật cũng làm khối người liên suy nghĩ đến thiết phải này.

LG rời khỏi mat smartphone dau bang V30 trong vắt thang 8 hinh anh 1
V30 sẽ là chiếc điện thoại lúc này đại nhất của LG sau lúc đi ra mắt. Ảnh: Notebookcheck.

Nếu ra mắt, V30 sẽ là điện thoại dòng V mới nhất của cải LG. Model đầu tiên của dòng điện thoại này được thái hành dăm 2015 với gã gọi V10. Đây là dòng sản phẩm prosumer (dành tặng người dùng chuyên nghiệp, nhan đề dong dỏng véo hình và sức khỏe mạnh xử lý), được trang bị đôi màn hình, tặng phép người sử dụng kiểm soát tốt các đính bịa camera, chất lượng video, âm thanh.

Dự kiến V30 sẽ có mùng hình hiển thị OLED thay đổi dâng màn hình LED. LG có thể sẽ trang mắc tặng chiếc điện thoại này cấu hình đau đớn khỏe với chip SoC Snapdragon 835 và 6 GB RAM. Bên mé đó, hãng điện tử Hàn Quốc được phát là sẽ bổ sung thêm thắt nhiều tính năng "bí ẩn" trên V30.

Theo cây viết lách công nghệ lâu dăm Evan Blass, ý tư lự cho đầu biếu xén chiếc V30 là một mùng hình hiển thị bậc đôi Chúng tớ sẽ hiểu vững ngáng về thiết tiếp bét cùng của nả chiếc điện thoại này nhập bét mùa hè này.

Quảng cáo LG Q6 LG Q6 được xem là bản co gọn của G6. Máy sẽ lên kệ vào tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét