Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Bỏ bản 4 GB, Nokia 9 chỉ có bản RAM 6 và 8 GB

Cách đây ít lâu, Geekbench từng banh lòi thành tựu thử nghiệm smartphone Nokia 9 với lão mã TA-1004. Thông số xuất hiện trên bài kiểm tra cấp thấy model này có RAM 4 GB.

Tuy nhiên, theo đòi khá liệu mới phát hành của FCC (Ủy dâng Truyền thông Liên Bang – cơ quan quản lý về viễn thông, CNTT cùng tần món vô tuyến điện Mỹ), smartphone tên mã TA-1004 của Nokia sẽ được đổi thay trở thành TA-1012.

Bo phát 4 GB, Nokia 9 xài co phát RAM 6 va 8 GB hinh anh 1
Bản dựng của cải mẫu di động tin tưởng vọng gác Nokia 9. 

Điều này cho thấy, HMD Global có thể ưa ấn định khai tử lượt bản RAM 4 GB, bảo giữ gìn lại các lượt buôn RAM 6 cùng 8 GB đặt tăng tính cạnh giành so với các đối thủ trên thị trường.

Thực tế, nhiều smartphone chót vót vội vã đi ra mắt năm nay vẫn sử dụng RAM 4 GB, chẳng hạn bộ hai Galaxy S8 và S8+, HTC U11 (U11 có hết thảy xã RAM 6 GB). Tuy nhiên, với một gã tuổi hao hao HMD Global, việc họ lựa chọn chọn trang bị beo hình chót vót gấp rút nhất có thể biếu xén smartphone đầu bảng là khoản dễ sành

Nếu và thông món cấu hình, sẽ cóc dễ dãi để di động của cải họ bên giành giật với các ông to lớn còn lại. Dù sao, sự trở lại của smartphone thương hiệu Nokia vẫn mang đến hoài nghi hoặc nhất lăm le cấp người dùng

Theo các tin cậy trạm gác gần gũi đây, Nokia 9 có thể ra mắt nhập mùa chun hoặc bét dăm nay, cùng với chiếc Nokia 8. Nokia 9 có thể sở hữu khối tính thường thường thời thượng như camera kép dạo tẽ giải 13 megapixel. Máy cũng được biếu sử dụng màn hình 5,3 inch Quad HD cùng thiết kế vỏ kim giống

Trả điều bảo chí Việt Nam về việc ban rời khỏi mắt một (hoặc vài) chiếc di động chót vót gấp rút đặt mé tranh, đại diện HMD cho hiểu họ nỡ thèm thuồng dò xét thị trường, dò thám người dùng cùng có bước sửa soạn biếu chủ yếu buôn thân mình, phẳng việc dâng ra mắt rặng loạt smartphone giá cả rẻ trước.

Bộ 3 smartphone mới gồm Nokia 3, 5, 6 lên kệ tại Việt Nam trong sạch tháng 6 với giá cả từ 3 tới 5,6 triệu đồng. 

Hé ló thiết kế của Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết kế tiếp tài tương đồng, trong suốt đó Nokia 9 là model cao vội vàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét