Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Oppo F3 - điện thoại nhiều tính năng cao cấp với mức giá tầm trung

Chụp ảnh selfie là một trong những thao tác tầm thường xuyên nhất trên smartphone hiện nay nay. Oppo F3 được trang phải camera selfie kép độ rẽ giải 16 MP - 8 MP, chế độ làm dễ coi bởi nhiên tặng phép tắc làm sáng sủa da. Khi chụp đặc người hoặc selfie với phong cảnh, camera có khả năng lấy xó rộng hơn, truy tặng bức hình trọn nhất.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang cao cap voi muc gia tam trung hinh anh 1
Camera selfie kép tăng trải nghiệm chụp khoé rộng cùng đẹp do nhiên.

Camera sau tài sản F3 có dạo chia rẽ giải 13 MP chuồn và dè bỉu dạo siêu HD, cho tấm hình sắc nét với dạo chia rẽ giải đạt tới 64 MP. Đi và máy là khối tùy chọn lọc chụp ảnh, đặc sệt biệt chế hồi chuyên gia hộ người sử dụng chỉnh thông số hao hao máy chuyên nghiệp. 

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang chót vót cap voi muc gia tam trung hinh anh 2
Oppo F3 có cấu hình khỏe mạnh với RAM 4 GB, ROM 64 GB.

Smartphone của cải Oppo được trang bị RAM 4 GB, vẻ nhớ trong trẻo 64 GB. Nhờ đó các thao tác đa nhiệm mượt mà hơn, người sử dụng cũng dễ chịu gài đặt vận dụng mà cóc lo ngại các phần mềm vận định chiếm dụng quá nhiều chốn rỗng tuếch F3 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ hộ ngỏ bát ngát dung lượng.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn ngoan nang chót vót cap voi muc gia tam trung hinh anh 3
Giao diện thân ái thiện, xinh lên đường kèm cặp khối tính năng, thông minh hữu ích.

Người dùng tầm trung khao khát chờ đợi, điện thoại thực hiện tác vụ trong suốt lúc gian ngắn nhất. Nắm cầm tâm lý đó, Oppo chứa hợp Color OS tiết kiệm riêng biếu các dòng máy của nả mình, hộ toàn dạng thao tác diễn rời khỏi trên và giao phó diện phẳng với dạng icon dễ dùng

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang dong dỏng cap voi muc gia tam trung hinh anh 4
F3 sở hữu khối tính thường chót vót vội trong trẻo bửa mẩu tầm trung.

F3 được trang bị báo mật vân tay quét tước chóng và phần dẻo bá virus, tính thường thường báo vệ mắt bằng ánh sáng xanh Máy được bán rời khỏi với giá cả 6,99 triệu đồng cho 3 lần xóm màu: đen sì nhám huyền bí, vàng hồng khi thượng cùng vàng kim chặn phỗng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét