Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Thêm một ‘người mới’ muốn vực dậy thương hiệu Nokia tại VN

“Chúng tôi tại đây đặt tóm bắt trái khoáy tim của thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, ông Shane Chiang – Giám giục marketing của cải HMD Global khu vực APAC phân sẻ trong trẻo vái rời khỏi mắt sản phẩm Nokia mới đây.

Trong quanh không đến 2 năm, đây là lần bậc 2 người chi phí sử dụng trong sạch nước nghe thấy một xén biểu tương do Trước đó nhập tháng 12/2015, Microsoft cũng khẳng định thèm thuồng lấy tình yêu của nả Nokia ở Việt Nam phẳng phiu hai mùng ra mắt sản phẩm liên nối tiếp trong suốt 2 ngày biếu xén vẻ hai Lumia 950 cùng 950 XL.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 1
Tình yêu với thương hiệu Nokia trong sạch bụng người sử dụng Việt Nam là cơ sở để HMD tin tư lự có thể vực dậy thương hiệu này. Ảnh: Thành Duy.

Kết quả sau đó ai cũng biết: Lumia 950 và 950 XL trở thành sản phẩm thất bại, phải bán tống bán cởi sau ít tháng đặt xả dãy Bản thân thiết Microsoft cũng chóng vánh chóng chừa thương hiệu điện thoại Lumia, bán gia đình máy sản xuất tại Bắc Ninh biếu xén HMD, đồng khi biến Windows Phones (sau này là Windows 10 Mobile) trở nên một nền tảng sống dở chầu chúa dở.

Di động giá trị rẻ chỉ bảo là bước thăm hỏi dò

HMD Global, với cương vị là người sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, kế tiếp cận thị trường Việt Nam theo đòi cách trọn vẹn khác. Họ cho đi ra mắt 3 smartphone mới là Nokia 3, 5, 6 với model đắt nhất có giá cả chẳng quá 5,6 triệu đồng.

Model rẻ nhất của hãng - chiếc Nokia 3310 2017 – có giá 1,06 triệu đồng, là làng mạc cách tân của di động huyền thoại một khi 3310.

Ai cũng hiểu di động tầm trung (trên 6 triệu đồng) mới là nhen nhóm sản phẩm băm triển khỏe nhất ở Việt Nam trong vắt 2 dăm qua Tuy nhiên, HMD kén cách tung sản phẩm bửa biệt trọn vẹn lành tẽ mẩu này.

Chia sẻ về định của cải mình, đại diện HMD tặng hiểu đây là động xén dò la thị trường. “HMD buồn bọc sản phẩm của cải mình ở mọi rẽ đoạn nhưng mà bất cứ việc gì cũng phải có quá trình. Kế hoạch đầu tiên của cải chúng tôi là muốn kiếm lõi người dùng, đồng thời sửa soạn dâng làng thân thiết Nếu những bước dò cho đầu thành công, chúng tôi sẽ do tin hơn tại các bước kế theo”, đại diện hãng bửa sẻ với Zing.vn.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 2
Khai thác các giá cả trị bưng tính biểu tượng một lúc tựa Nokia 3310 là một trong sạch những cách được HMD chọn để dẫn Nokia trở lại.

Khẳng tấp tểnh điều này cũng đồng nghĩa HMD sẽ có tăng ối sản phẩm khác đi ra mắt thị trường trong sạch tương lai gần gũi Thực tế, có chẳng ít tin cẩn bốt xuất hiện gần đây về 2 hình mẫu di động chót vót vội vàng tài sản hãng là Nokia 8 và 9, dự kiến ra mắt cuối năm nay. Trước đó, CEO HMD từng khẳng định hãng có thể ra mắt 5-6 smartphone trong sạch dăm nay.

Từ chối từ tiết ló mục tiêu xài về doanh khoản hoặc thị phần nhưng đại diện HMD bởi tin cẩn biếu xén lõi họ buồn trong trắng khi lừa lọc sớm nhất dìu Nokia trở lại trở nên thương hiệu dãy đầu ở Việt Nam. Có mặt mày tại lạy rời khỏi mắt sản phẩm, một khoản đại diện gia đình bán lẻ phát hay đây là tuyên cha không dễ chấp hành khi miếng bánh thị trường gần tương tự có sự chia rẽ chia rõ rệt.

Bước đi của nả HMD

“Trái tim của người sử dụng Việt Nam một phần to lớn dành dụm truy tặng iPhone, số tiết kiệm biếu xén Samsung, Oppo cũng không ít. Sẽ chẳng dễ dàng xếp một người mới có thể bước chân nhập và giành lại hạng mục tình cảm này”, đại diện một gia đình bán lẻ nhận tấp tểnh

Tuy nhiên, HMD phát sành họ cảm thấy do tin “Chúng tôi cóc gia nhập thị trường với vị thế tài sản một ‘người mới’. Nokia là mái lão rất được yêu mến ở Việt Nam. Chúng tôi đã có sẵn sàng thương hiệu rất mạnh

Thứ chúng tôi cấp làm hiện nay là biếu người dùng thấy được Nokia thích trở lại, gắn bó với Android, đồng nghĩa chúng sẽ là những chiếc di động chắc bỉ, thiết kế tiếp sáng tạo và dễ dãi sử dụng”, đại diện HMD trình bày

Trong phần xẻ sẻ về sản phẩm, đại diện hãng cũng phần nào cởi ló về chiến lược của cải mình lúc tập luyện trung nhập các yếu tố hệt sự chắc bỉ, tin yêu cậy xếp quảng vịn ban sản phẩm. Đây cũng là những giá trị từng làm nên thương hiệu Nokia.

Cũng theo dõi bên hãng, Việt Nam là một trong suốt 3 thị trường quan trọng nhất của HMD tại châu Á – Thái Bình Dương và hãng sẽ dè xẻn sự quan tâm rất to tướng dâng thị trường này.

Trong món 3 smartphone mới đi ra mắt tài sản hãng, Nokia 3 sẽ lên kệ trong tuần này với giá cả 3 triệu đồng. Nokia 5 cùng 6, trong sạch lúc đó, sẽ lên kệ trong sạch vài tuần đến

Chia sẻ về tình trạng khan dãy của cải Nokia 3310 mới đây, đại diện HMD tặng tường chẳng có chuyện họ ghìm sản phẩm để tạo cơn sốt ảo.

“Nếu các bạn bè tìm hiểu, có thể thấy HMD Global mới cốt yếu thức sở hữu thương hiệu Nokia từ tháng 12/2016. Trong khoảng khi gian lận nửa năm, chúng tôi đi ra mắt 5 sản phẩm mới (gồm Nokia 150, Nokia 3310, Nokia 3,5,6), kế quản gia quyến máy, hoàn thiện dáng máy nhân sự tại nhiều thị trường. Với nhiều lượng công việc khổng lồ đó, việc khoản lượng sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu thị trường là khoản dễ hiểu Trong một vài tuần tới, chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này”.

HMD Global Oy (hay còn kêu gọi là HMD) chủ yếu thức hoạt động nhập tháng 12/2016. Công ty này chém triển cùng tung đi ra thị trường những chiếc smartphone, điện thoại cơ bản thương hiệu Nokia.

HMD gồm phần to tướng các trở thành viên là người cổ tài sản Nokia. CEO của nả họ là Arto Nummela – người có 17 dăm làm việc dâng Nokia. Trụ sở của hãng đặt ở Espoo (Phần Lan), ngay đằng trước trụ sở Nokia. Bản thân thiện Nokia chưa đầu tư trực tiếp cho công ty này nhưng mà có một thành viên trong vắt hội đồng quản trừng trị để đặt đi ra một số quy chuẩn và nhận phí buôn quyền đụt niên. HMD cảm kết xắn triển những chiếc di động kế dư di sản của cải Nokia là “thiết kế đẳng cấp, vững bỉ cùng tin yêu cậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét