Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Lộ ảnh thực tế iPhone 8 khiến người dùng hoang mang

Nhờ các hình ảnh tới làng khuôn rò rỉ gần gũi đây, người tớ có thể xác ấn định được kiểu mẫu dạng căn bản tài sản iPhone 8. Thiết kế tiếp màn hình giàn giụa viền của cải máy làm dấy lên một giành cãi lớn: cảm biến vân tay bịa tại đâu?

Sau khối rất nhiều thông tin cẩn rò rỉ, từ việc Apple sẽ bịa nó ẩn dưới màn hình, hay tại mặt mũi sau (bên dưới logo táo khuyết), nguồn tin uy tín là Forbes phanh lộ hình ảnh về nắp nguồn to bất xoàng xĩnh tài sản iPhone 8 khêu ý, đây có thể là vị trí được Apple tuyển để bịa cảm biến này.

Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ được xem là từ gia đình máy của Foxconn mới đây bao phủ nhận hết thảy cả Trên oi ảnh độ tách giải không cao này, người ta vẫn kịp thấy được cụm camera kép đặt dọc và logo táo khuyết tài sản máy. Ngay dưới logo này là chủ yếu là cảm biến vân tay tài sản máy.

Lo anh thuc te iPhone 8 khien nguoi dung phí gồng gánh hinh anh 1
hình ảnh được xem là của nả iPhone 8 tại nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Với ối người, đây là thiết kế hèn phù hợp lý, cũng không phù hợp với triết lý của nả Apple. Tuy nhiên trong vắt những dăm gần đây, việc Apple đập phá vỡ triết lý tài sản mình bằng phẳng cách đi ra mắt các sản phẩm được xem là “xấu tệ hại” không phải hiếm.

Có thể kể tới việc hãng phải báo trích khỏe mạnh mẽ thời tung iPhone 6 với camera lồi năng khuôn mẫu ốp lưng kiêm sạc dự phòng với mẫu điệu dở tồi

Một thông tin tưởng nữa về iPhone 8 khiến người dùng phí phạm bưng là việc máy có thể sở hữu giá bán hơn 1.000 USD. Càng gần ngày ra mắt, thông tin cậy này càng có bộ chính xác. Mới đây, trúng thân Chủ tịch của cải Foxconn khẳng toan iPhone 8 sẽ có giá trị “không rẻ”.

Nguyên nhân của cải màn thêm giá trị này được truy tặng là vì Apple sử dụng khối linh thiêng kêu đắt đỏ lòe tương tự mùng hình OLED, camera 3D đựng ăn ý nhận diện kiểu mặt năng sạc chưa dây

Ngoài ra, các gia đình tách trữ tin tưởng nói động xén thêm thắt giá trị iPhone 8 (so với thế hệ trước) đỡ hãng đảm chỉ bảo duy trì doanh co tại mức cao trong sạch bối cảnh thị trường gió máy hòa.

Cận cảnh xã khuôn iPhone 8 Bản kiểu mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét