Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Vân tay ẩn dưới màn hình: Apple, Samsung có thể bị qua mặt

Trong nhiều tháng qua, rặng loạt tin đồn khẳng định Apple và Samsung đang chạy thi với khi gian dối để pha triển công nghiệp vân tay ẩn dưới mùng hình. Với Samsung, tính hay này cóc kịp xuất bây giờ trên Galaxy S8 và S8+ nên mọi sự chú ý ứ về mẫu Galaxy Note 8.

Trong thời đó, Apple được biếu thỏa thuê thử nghiệm iPhone 8 (hoặc iPhone X) sử dụng kĩ nghệ này để tạo rời khỏi sự đông biệt cho kiểu iPhone thế hệ bậc 10.

Van tay an duoi man hinh: Apple, Samsung co the bi qua loa mat hinh anh 1
Vivo sắp ra mắt smartphone với cảm biến vân tay bịa trên màn hình. Ảnh: Gizchina.

Tuy nhiên, nếu bá cáo mới đây từ Trung Quốc là đúng, Vivo sẽ qua loa mặt mũi tất thảy Samsung cùng Apple trong trẻo thách thức chiến này. Hãng di động Trung Quốc thích có trong trắng tay xã kiểu di động sử dụng cảm biến vân tay đặt điều dưới màn hình. Có thể thấy rõ rệt cách vận hành của kĩ nghệ này trong sạch bức ảnh rò rỉ trên đan

Một gia quyến tách đựng nổi điều Trung Quốc cấp hiểu Vivo sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 28/6. Sản phẩm này ối trình độ sẽ sử dụng công nghiệp độc đáo mà tất cả Apple, Samsung đều không thể hoàn thiện.

Tất nhiên, việc đựng phù hợp công nghiệp này trên smartphone chẳng đảm báo ban Vivo có một sản phẩm trở thành công hơn Samsung luôn Apple. Tuy nhiên, nó cấp thấy trình hồi sáng tạo của các hãng di động Trung Quốc hiện nay thích thú tại mức rất cao, trở nên mối nạt nộ dọa to với các ông to tướng này.

Thực tế, Vivo từng nhiều đợt tiên phong trong sạch việc trang phải kĩ nghệ mới trên smartphone. Chẳng hạn, họ là người giới thiệu smartphone mùng hình dạo chia sẻ giải 2K, chiếc Xplay 3S, cũng là người đầu tiên giới thiệu smartphone RAM 6 GB (Xplay 5). Giới công nghiệp từng bịa đặt tặng công ty này biệt danh là gạch cút đầu thầm lặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét