Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Galaxy Note 7 tân trang rao bán giá 520 USD tại Trung Quốc

Samsung ưa chủ yếu thức xác nhận sẽ dạo chầu chúa dòng sản phẩm Galaxy Note 7. Máy có thể sẽ lên kệ với cái tên Note 7R với văn tự R là viết tắt của refurbished (tân trang).

Một chỉ dẫn Samsung biếu xén tường công ty vẫn chưa tấp tểnh lịch đi ra mắt sản phẩm. “Chúng tôi có kế hoạch rời khỏi mắt Note 7 trước lúc Galaxy Note 8 lên kệ vô chót năm nay”, người này trình bày

Galaxy Note 7 tan trang rao truy tặng gia 520 USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Note 7 tân trang sẽ có thêm ký hiệu chữ R đặt chia sẻ biệt với buôn tiêu xài chuẩn. Ảnh: MyDrivers.

Chưa hẹn hôm lên kệ nhưng mà ở Trung Quốc, model này thỏa được một khoản người đem rao bán. Mặt sau của những chiếc Note 7 này có in chữ R lớn để phân biệt với model không được co hồi trước đây.

Tại Trung Quốc, Galaxy Note 7 thuộc diện rụt dạo hiện nay thích chí phải vào hiệu hóa hoạt động.

Theo người rao bán, Galaxy Note 7R có 2 đợt bản, tùy lệ thuộc nhập thị trường.

Một model dành biếu xén các thị trường tương tự Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, sử dụng pin 3.200 mAh - ít hơn 200 mAh so với làng chi chuẩn. Model này được bán với giá cả 521 USD.

Model còn lại sẽ có giá trị tương đương 580 USD, bảo vệ nguyên viên pin 3.500 mAh. Viên pin này thích ý được điều chỉnh để đảm bảo không gây ra hiện nay phỗng cháy nổ nào.

Trước đó, nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng tấp tểnh Galaxy Note 7R sẽ lên kệ vô tháng 6 với giá trị khoảng 620 USD tại thị trường này. Mức giá cả phát biểu trên rẻ hơn khoảng 30% sánh với Note 7 chi chuẩn thời lên kệ.

Dùng thử máy quét tước mống mắt của Galaxy Note 7 Tính thường xứng đáng chú tâm nhất của cải Note 7 hoạt động chóng vánh cả trong suốt quá trình gắn bịa lẫn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét