Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Vì sao iPhone 8 sẽ có giá cao kỷ lục?

Theo một món nguồn tin tưởng xứng tin cậy, rất có thể Apple sẽ ra mắt một sản phẩm “vô tiền bạc khoáng hậu” trong veo năm nay với thiết kế hoàn toàn mới: mùng hình OLED cóc viền 5,5 inch giúp đỡ thêm thắt cường trải nghiệm tương tác, công nghệ sạc chưa chạc giùm sạc nhanh và tiện lợi lợi hơn... Tất tất đều rất xứng đáng khao khát chờ

Vi sao iPhone 8 se chun gia cao ky luc? hinh anh 1
Trong ba năm trở lại đây, tại mỗi kỳ rời khỏi mắt, Apple lại đồng thời giới thiệu đến người dùng 2 kiểu mẫu iPhone mới với kích thước màn hình phen lượt là 4,7 cùng 5,5 inch. Ảnh: Apple.

Chỉ có cặp vấn nhan đề khiến người sử dụng đúng chú ý Thứ nhất, chiếc iPhone đặc biệt này có mức giá cả từ 1.000 USD (760 bảng Anh) trở lên. Thứ hai, ngay tất ở mức giá cả đó, người dùng cũng không bền mua được thiết bị mong muốn vì khoản lượng sản xuất cóc đủ.

Từ sự đồng tình của các chuyên gia rặng đầu…

Điều này vốn thỏa thuê được dự đoán do Ming Chi-Kuo, gia quyến tách đựng trôi nổi lời của KGI Securities, người sở hữu dãy loạt những tin tưởng đồn chủ yếu xác về Apple nhập tháng 3/2016 (trước khi iPhone 7 được công bố). Ông banh lòi về việc công ty đang tâm xem xét thiết tiếp iPhone mới cho năm 2017 với mùng hình OLED 5,8 inch, sạc chẳng chão cùng mặt mũi sau trọn vẹn bằng kính.

Ngoài ra, ông còn khẳng lăm le nếu Apple không có đủ mùng hình OLED sản xuất truy tặng chiếc iPhone này, công ty có thể sẽ tung đi ra một hai iPhone 4,7 inch cùng 5,5 inch để làm bổn phận lấp chốn trống Tổng cộng một vừa hai phải trúng 3 thiết phải giống những tin tưởng đau trên hướng dìu chí gần đây.

Vi sao iPhone 8 se chun gia dong dỏng ky luc? hinh anh 2
Người sử dụng có tới cha chọn chọn trong suốt sự thưa mùa chun này. Ảnh: KGI Research.

Trong ối tháng sau đó, giả thiết của cải ông Kuo được dãy loạt các tay viết lách kỳ cựu tới từ Nikkei Asian Review cùng Bloomberg thể lúc này xẻo hồi đồng tình. Đỉnh đếm là bố cáo của nả tờ Economic Daily News tháng 7 vừa phải qua về đơn dãy điện thoại OLED phải chậm tài sản Apple ở Trung Quốc.

Hàng mười gia quyến tẽ tích cao tay chủ yếu tài sản phố Wall nhất loạt đồng ý trình bày Apple nỡ gặp gỡ phải chít đề hóc búa nhằn lúc “phát triển” một thế hệ điện thoại mới mà vẫn kịp tiến dạo vào tháng 9 dăm nay. Bản thân thích lão khổng lồ của cải thung lũng Silicon cũng bởi tin dự bảo co nhập của cải hãng sẽ thêm mạnh, thậm chí vượt mức trong trắng quý sau.  

…Đến sự khan hiếm mùng hình OLED

Để có được những màu sắc sống động, hiệu suất pin tốt…, Apple sẽ chưa chần chừ biến OLED thành lựa chọn chọn mùng hình dãy đầu trong suốt việc sản xuất siêu phẩm kỷ niệm 10 dăm đi ra mắt iPhone.

Vi sao iPhone 8 se chun gia cao ky luc? hinh anh 3
Với màn hình OLED, mỗi điểm ảnh lại tạo đi ra ánh sáng riêng. Vì vậy khi chuyển sang màu đen, các đếm ảnh sẽ bởi động tắt, không gây hoang phí điện luôn Ảnh: CNET.

Thật đen biếu xén Apple, bám theo các nhà tách đựng của cải IHSUBI Research, đối thủ Samsung tóm bảo hộ đến 98% thị trường màn hình điện thoại OLED trên thế giới. Điều này thích chí gây ra chẳng ít gieo rối dâng Tim Cook cùng công ty trong việc phát triển iPhone 8.

Các gia đình cung vội vã màn hình OLED khác như LG, Sony…cùng khối công ty khác cũng đang cố cố gia tăng tốc hồi sản xuất tài sản mình, nhưng vẫn chẳng đủ xếp đáp ứng nhu cầu khổng lồ lên tới hàng trăm triệu đơn vị mỗi dăm của Apple.

Giá trở thành cao choáng váng ngưởng

Theo blogger John Gruber, rất có thể Apple sẽ nâng giá trị thành iPhone lên dong dỏng kỷ lục nhằm hạn chế giễu phần nào khả năng kế tiếp cận của người sử dụng Giá trở thành chót vót vừa phải đảm báo nhân tố lợi nhuận, vừa phải kéo dài lúc gian dối kê Apple kịp sản xuất tăng màn hình OLED.

Trong một bài viết lách trên blog gần gũi đây, chuyên gia chia rẽ chứa Horace Dediu từ Asymco nhận lăm le Apple có truyền thống thêm giá cả quyết định kỳ cha dăm một phiên Và bám theo tính toán tài sản Dediu, mức giá trị trần mới của nả iPhone 8 sẽ lên tới 1.100 USD.

Vi sao iPhone 8 se co gia dong dỏng ky luc? hinh anh 4
Biểu đồ thể hiện tại giá trị thành iPhone trong sạch suốt 10 năm liên kế Ảnh: Asymco.

Cần lưu ý nói iPhone 8 không phải chiếc điện thoại duy nhất có giá trị cao bất hèn Giá bán tin bốt của nả đối thủ Samsung Galaxy Note 8 được phát là dao động trong sạch khoảng 900 USD, luôn luôn chiếc Red Hydrogen mới đây là từ 1.200 USD.

Sau cả cả, lịch sử từng chứng kiến chẳng ít phiên người sử dụng “phát cuồng” vì những chiếc iPhone đắt đỏ, sang trọng trọng cùng đẳng cần Giá thành có cao cút chăng nữa cũng sẽ chẳng thấm nhuần tháp gì với tình yêu và sự trung trở nên của cải người hâm lăng tẩm dành dụm dâng Táo khuyết suốt bao dăm qua chuyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét