Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tecno - thương hiệu mới trong thị trường di động tầm trung

Tecno là thương hiệu điện thoại chót vót vội vã của Transsion Holdings được trở thành lập vào năm 2006 ở Hong Kong. Đến nay Tecno Mobile đã lúc này diện tại 50 quốc gia trên thế giới với hơn 120 triệu máy được bán rời khỏi Các thị trường trôi nổi bật nhất là Dubai, Ai Cập và Columbia.

Với sự hậu thuẫn của Tập đoàn Transsion trong vắt hoạt động R&D và hậu mãi, Tecno Mobile lúc này sở hữu 6 gia đình máy sản xuất trên toàn cầu có tài sản xuất hơn 300.000 thiết bị mỗi hôm

Tecno - thuong hieu móc trong veo đua truong di dong tam trung hinh anh 1
Việt Nam được nện giá cả là thị trường di động tiềm luôn luôn

Các trung tâm R&D, Marketing của cải Transsion tại Dubai, Thượng Hải, Bắc Kinh… được mặc hành bởi hơn 800 chuyên viên giàu kinh hãi nghiệm và kết nối với đội ngũ thiết kế tại Pháp. Tecno đồng lúc tạo dựng hơn 1.000 điểm bán hàng và 4 gia quyến máy chữa chữa báo hành trên toàn thế giới. Để chinh phục thị trường quốc tế, Tecno Mobile còn là đối tác chủ yếu thức của đội bóng Manchester City.

Hãng dự kiến gánh đến thị trường Việt Nam dòng Camon CX với mức giá 3-7 triệu đồng. Đây là lựa chọn mới biếu xén người tiêu sử dụng tại chia khúc non khi buồn sở hữu một điện thoại chuyên selfie.

Tecno - thuong hieu xẻ trong vắt ganh đua truong di dong tam trung hinh anh 2
Việt Nam là đếm đình chân kế theo đòi của Tecno. 

Tecno Camon thứ tự đầu tiên ra mắt vào dăm 2015 và bán được hơn 5 triệu máy trên toàn thế giới. Dòng Camon CX mới nhất sở hữu cảm biến Sony kết phù hợp kĩ nghệ “4 trong suốt 1”, hạn nhạo báng tối đa sự gậy gộc thiệp tài sản ánh sáng sủa nhân tạo, tặng hình ảnh sáng sủa hơn 30% cùng giảm nhiễu hạt 1,7 lượt

Máy có thiết tiếp đẹp, kết chắp 4G, dung lượng pin dong dỏng và hỗ trợ sạc nhanh nhẹn mới nhất. Bên mé đó, tính luôn chụp ảnh cực khổ vẻ trong vắt khu vực ánh sáng yếu là một điểm mạnh tân tiến của Tecno Mobile.

Đi trái ngược lại xu thế thị trường, hãng tập dượt trung ra mắt thiết mắc kề dụng công nghệ mới với giá cả trở nên phải chăng đặt hút người sử dụng Với phương châm tạo đi ra một “chiếc điện thoại truy tặng tất trưởng mọi người”, Tecno thỏa mãn hợp nhất thị phần di động phẳng khối dòng máy đáp ứng đủ xài chí trong sạch mọi rẽ khúc Để có thêm thông tin tiêu xài tiết, độc giả truy cập Fanpage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét