Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Bkav gửi thư mời ra mắt Bphone 2 ngày 8/8

Sau một vài thông tin xác nhận ban đầu, Bkav vừa phải xắn đi thư hốc tham lam dự sự kêu có gã "Chất" biểu diễn đi ra nhập sáng sủa hôm 8/8 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Thư đớp của cải hãng được thiết tiếp đơn giản hình một mảnh bảng mạch bằng kim loại, trên đó in dòng chữ "chất" cùng "Designed by Bkav - Made in Vietnam". Khi nhúng qua loa nước, toàn điệu lớp mạ màu vàng tại mặt mày sau sẽ tuột ra, đặt thò thông tin tưởng về lúc lừa lọc cùng địa đếm của nả sự kêu

Ngoài ra, thư mời này cũng lên đường kèm với mã QR code, để xác nhận tên tuổi tính của người được ăn

Bkav gui chun khơi đi ra mat Bphone 2 ngay 8/8 hinh anh 1
Thư ăn tham dự sự kiện có lão "chất" của nả Bkav. Ảnh: Thành Duy.

Thư xơi này không há lòi tặng người sử dụng bất cứ thông tin yêu gì về Bphone mới. Việc hãng gửi thư ăn là một mảnh bảng mạch điện tử có thể giùm người sử dụng suy đoán Bkav thích chí trở thành công trong veo việc bởi thiết kế bảng mạch trên sản phẩm Bphone 2. Đây được xem là công đoạn hiểm hóc bậc nhất trong vắt việc thiết nối tiếp cùng sản xuất smartphone.

2 năm trước, Bkav cũng có một miếng thư mời độc đáo là miếng kim loài in hình đường bo cong tài sản sản phẩm.

Hiện tại, Bphone 2 cốt yếu là một trong trắng những sản phẩm gây tò lần nhất trên thị trường di động. Không ối thông tin tưởng về sản phẩm được phanh lòi tính đến nay. Người tớ mới bảo coi thấy hình ảnh phần khung viền được bo cong của nó.

Bkav gui chun khoan đi ra mat Bphone 2 thẳng 8/8 hinh anh 2
Loại bỏ lớp u màu vàng tại mặt mày sau, thông tin về khi gian, địa đếm tổ chức sự kêu sẽ xuất hiện

Thông khoản kỹ thuật của cải Bphone mới chỉ xuất hiện nay dưới dáng tin tưởng bốt Những nguồn tin yêu trong trẻo nước khẳng tấp tểnh máy có mùng hình 5,5 inch, có thể gồm 2 phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 835, một sử dụng chip 6xx, RAM 3 hoặc 4 GB, camera 21 megapixel cùng pin 3.000 mAh.

Trước đó, đại diện Bkav xác nhận với Zing.vn sẽ ra mắt Bphone mới vô tháng 8. Sự kiện của nả hãng có quy mô hoành tráng hơn Bphone kiếp đầu. Do đó, lượng khách mời tham dự sự thưa sẽ không dưới 2.000 người. 

Chủ tịch kiêm CEO Nguyễn Tử Quảng cũng khẳng ấn định sẽ tách sẻ ối thông tin tưởng về Bphone trong trắng sự kêu này. 

Loạn tin cẩn beo hình, giá cả bán Bphone 2 trước hôm đi ra mắt

Cấu hình, giá bán của nả Bphone 2 liên tục xuất bây giờ dù hãng không xác nhận thông tin yêu này.

Nguyễn Tử Quảng: '2 tháng nữa sẽ công cha toan về Bphone'

Chủ tịch Bkav cho sành năng bền tin nhập khả năng của nả con người Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh giành với các đối thủ khỏe trên thế giới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét