Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Năm 2017 trải nghiệm iPhone 2007: Có những thứ đã đi quá xa

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua chuyện xa vời hinh anh 1

Zing.vn lược xê bài viết của cải Scott Stein (Cnet) về trải nghiệm sử dụng một chiếc iPhone đời đầu tại thời đại hiện nay nay, nhân dịp 10 năm khuôn iPhone này chính thức lên kệ.

“Nó thực sự rất nhỏ.

Nghĩ về một chiếc điện thoại trong trẻo dăm 2017, bạn bè sẽ nghĩ ngợi tượng về một thứ gì đó màn hình to lớn hơn. Tôi có cảm giác mình đang tâm cầm một chiếc iPod cổ Nó nặng trĩu giống một cục súc đập vậy.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua chuyện xa xôi hinh anh 2

Tôi buôn chiếc iPhone này vào mùa hè 2007, ngay trước thời kết hôn Tôi đem nó theo gót trong suốt tuần trăng mật. Tôi sử dụng nó đặt viết lách bài thái biểu trong vái cưới. Sau đó, bà xã tôi dùng nó và rồi vứt khoé đặt sử dụng những di động khác bây giờ đại hơn. Sau 10 năm, nó vẫn hoạt động.

“10 năm sau, màn hình vẫn sáng, iPhone 2G vẫn hoạt động”

Tôi trải nghiệm lại nó trong sạch một tuần. Tôi chưa lắp thẻ SIM và nhìn nó giống một thiết mắc kết chắp Wi-Fi. Vài hôm sống và chiếc iPhone kiếp đầu gà tôi nhận đi ra thế giới điện thoại thú vị thay đổi đi ra sao.

Nó quá trễ chạp…

Những đường cong queo của cải iPhone vẫn giỏi quen tuỳ thuộc Nó hơi tương tự Apple Watch, nhưng mà to tát hơn. Tôi cấp bách cắm nó vào máy Mac xếp cập nhật phần dẻo hoặc chuyển nhạc, backup ác nghiệt liệu.

Nó không thể đồng dáng hung tàn liệu lên iCloud. Nó chẳng độc lập. Một trong trẻo những lý do tôi dùng nó hao hao một thiết mắc tiếp hàn Wi-Fi là vì nó không thể kết chắp với máy Mac tài sản tôi để hoàn thành việc khâu bịa SIM.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua xa xôi hinh anh 3

iPhone đời đầu không có App Store nhưng mà chiếc của nả tôi thì có. Nó thích cập nhật lên iOS 3. Mặc ô vậy, hầu hết ứng dụng đều chẳng thể chạy. iTunes liên tục phải văng. Mặc ô App Store cho phép kiếm kiếm ứng dụng, tôi chẳng thể tải bất cứ áp dụng nào – hầu kiệt đều đề nghị đính bịa iOS 8.

Ngay tất cả Wi-Fi cũng chậm chạp hơn. Trên văn phòng thường tại nhà, kết nối Wi-Fi đều tỏ tường ra muộn giỗ chạp Safari vẫn hoạt động giống đau khổ kỳ chậm chạp Tôi thử Google, Cnet. Tôi đợi một câu chuyện xuất hiện tại NY Times, ESPN: Các website chẳng còn hợp ý với trình duyệt cũ rích Ứng dụng Facebook vẫn hoạt động nhưng mà lúc tôi thử đăng xuất, nó chạy lâu đến mức tôi phải từ bỏ lại và tìm tòi một tách cafe.

Google Maps vẫn hoạt động trên iPhone kiếp đầu. Nó có thể xác ấn định vị trí chống vô trạm xén sóng di động cùng đếm chặt Wi-Fi nhưng mà chẳng thể khoản hướng lúc tài xế Tất nhiên, nó không có Siri.

…và nhỏ một cách hãi khủng

Tôi nghĩ, bất cứ ai thời cầm cố sản phẩm này lên đều thấy nó quá nhỏ. Điện thoại ngày nay ưa khác nhiều Màn hình tài sản nó báo 3,5 inch, còn nhỏ hơn cả một chiếc thẻ tín dụng (4 inch). Màn hình đó, tất cả nhiên, có chất lượng hiển thị chưa tốt.

Nó thích ý 10 năm tuổi hạc Màu sắc coi thật tồi tệ tệ so sánh với những chiếc iPhone mới. Những vận dụng được thiết tiếp cho iOS 3 nhìn quê mùa cùng hụt sắc sảo. Tôi thử xem một món nội dung thì thấy màu thâm cùng xám phải lờ mờ và nếu tôi chếch nhẹ nhõm nó, hình ảnh gần gũi như biến quy tiên

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua loa xa thẳm hinh anh 4

iPhone đời đầu có camera. Nó chỉ bảo có thể chụp hình, chẳng lăn chiêng video. Camera này không có bất cứ “tính năng” nào. Bạn chẳng thể zoom nó, cũng chẳng thể chỉnh chữa hình ảnh. Nó không có đèn flash. Bạn chỉ bảo có thể làm việc sau: Chụp và gửi nó biếu xén ai đó. “Gửi phát ai đó” ở đây nghĩa là bạn bè đúng sử dụng đến email. Chiếc di động này cũng chẳng có camera trước. Selfie cóc tồn ở

Tôi thử gõ trên phím ảo của cải nó cùng thực sự không nhớ đi ra tại sao ngày xưa mình có thể viết lách tất một bài phát biểu trong trắng lễ bái cưới từ áp dụng Note của nó.

"Bất cứ ai cố sản phẩm trên tay đều thấy nó quá nhỏ"

Máy nghe nhạc tuyệt vời

Nghe nhạc trên iPhone kiếp đầu vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ, đây là tính luôn luôn tốt nhất của cải nó. Nhờ áp dụng iPod và cặp tai nghe Apple, âm thanh của cải nó thậm chí còn tốt hơn chiếc iPhone tôi đang dùng, có thể bởi chất lượng của cải file âm thanh.

Tất nhiên, bạn cóc thể lưu đựng nhiều 8 GB là dung lượng tổng thể của nó. Do đó, có lẽ bầu bạn báo lưu được khoảng 1.000 bài hát. Trên thực tế, iPhone biếu xén đầu bảo có dung lượng 4 GB. Tôi từng chẳng đình mơ về một chiếc iPhone có thể lưu hoàn toàn nét sưu luyện âm nhạc của mình. Giấc mơ đó thành hiện nay thực khi iPhone 128 GB rời khỏi đời

Các vung bấm của nó cũng đem lại cảm giác quen lệ thuộc Nút Home, nắp nguồn cùng thêm thắt giảm bớt âm lượng ở cạnh bên là hạng gì đó tuỳ thuộc về làng sắc của iPhone.

Màn hình cảm ứng ứng trên chiếc iPhone này cũng hoạt động rất tốt. Có lẽ, ngôn ngữ cảm ứng trên iPhone vẫn giữ gìn nguyên vẹn sau 10 dăm Tôi có thể lướt qua chuyện lại giữa các màn hình chủ một cách mượt mà, dễ chịu cùng đẫy cảm hứng

iPhone 7 Plus hôm nay: Con ma kết nối

Tôi lăn kềnh lại chiếc iPhone 7 Plus – smartphone tôi sử dụng dãy hôm Nó thực sự khác biệt, na ná như đang tâm lướt trên một chiếc ca nô sánh với phà mộc vậy. Nó cũng mỏng, mùng hình sáng và sắc dáng

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua xa cách hinh anh 5

Trong năm 2017, iPhone thực sự là một chiếc máy tính. Nó có mọi thứ Nó chẳng cấp bách phải kết ghép đến một chiếc máy tính. Nó có thể đồng nét mọi bậc qua chuyện đám mây. Nó cóc còn mắc phụ thuộc

Tôi trông nhập chiếc Apple Watch trên tay mình cùng vì thế căn vặn cách đây 10 năm, iPhone cũng hệt vậy?

Tôi mở màn đọc tin tức, kiểm tra mail, khi máu và giữ gìn nó trong suốt túi quần na ná một nguồn sống của mình. Với nó, tôi sẽ cóc đùm giờ cô độc Ngày nay, mọi thứ đều kết gắn Chúng tớ sống trong trẻo các quanh tròn trĩnh kết nối".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét