Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Điện thoại 2 camera trước của Oppo mở bán tại Việt Nam

Sau một tuần nhận bịa trước, smartphone tầm trung Oppo F3 cốt yếu thức banh bán hôm hôm nay (13/5). Đại diện hãng biếu sành model này phá kỷ lục đặt trước trong sạch một ngày của nả khuôn mẫu F1s trước đó với 6.400 đơn dãy Tuy nhiên, hãng chối huyết ló về doanh số cụ thể của cải sản phẩm sau một tuần.

Trong lúc đó, gia quyến bán lẻ FPT Shop cấp thường họ nhận hơn 2.300 đơn bịa hàng, tỷ lệ cất màu vàng chiếm 70%, màu vàng hồng 30%.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo phát tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 tới tay người sử dụng trong suốt sáng 13/5. Ảnh: Thành Duy.

F3 được xem là làng mạc kế tiếp nhiệm của nả chiếc F1s – model có doanh món lên đến 1 triệu máy tại Việt Nam. Do đó, sức ép về doanh số biếu xén model này không nhỏ. Cũng vì lý do này, gia đình sản xuất toan trừ tăng 500.000 đồng dâng khách đặt trước trên niêm yết (7,49 triệu đồng) xếp chun hút khách rặng

Ngoài khoản tiền nong này, khách bịa trước còn nhận vẻ quà bánh tặng gồm ốp lưng kiêm sạc dự phòng (pin dung lượng 5.000 mAh), côn selfie kiêm đèn flash và sạc 3-trong-1 và đùm chỉ hành vỡ màn hình trong sạch một năm

Điểm nổi bật của Oppo F3 là hệ thống camera kép ở mặt mày trước với camera 16 megapixel chụp xó phổ thông cùng camera 8 megapixel xó mênh mông 120 độ Người dùng chuyển thay qua lại giữa 2 camera này bằng phẳng nắp đè Với camera góc rộng, người sử dụng có thể chụp những bức ảnh selfie bởi nhiên hơn, lấy được nhiều bối cảnh.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo ban tai Viet Nam hinh anh 2
Ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho kèm cặp sản phẩm.

Smartphone này có thiết tiếp phổ thông với vỏ kim loại, màn hình 5,5 inch Full HD, vung Home ảo chắp ngoài mùng hình tích trữ phù hợp cảm biến vân tay một chạm Camera sau của máy được làm lồi nhẹ nhõm Camera này có dạo xẻ giải 13 megapixel, thấp hơn so với kiểu F3 Plus.

Máy dùng con chip chưa khỏe nhưng có RAM và dung lượng lưu tích to (lần phiên 4 GB cùng 64 GB). Ở tầm giá trị của nả mình, Oppo F3 sẽ cạnh tranh với những đối thủ hao hao Sony Xperia X, iPhone SE (đều có giá 8 triệu đồng), Huawei GR5 2017 Pro thường thường Moto M (giá 7 triệu).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét