Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chip Snapdragon 845 xuất hiện trong hồ sơ kiện Apple của Qualcomm

Mặc dù Snapdragon 845 chẳng được chính thức công bố, nó thỏa mãn xuất hiện trong một cao tay liệu của nả Qualcomm nộp tại ITC vì thưa của cải hãng đối với Apple. Nhà thiết kế chip nỡ đòi ITC cho hành lệnh cấm các đơn vị sản xuất iPhone vô khẩu các thiêng liêng kiện vào Mỹ.

Theo một phần của cải giỏi liệu, Qualcomm thỏa thuê cung cấp bách một danh sách các chipset được cần phẳng sáng giễu cợt đặt vạch trần Apple, trong suốt đó có sự xuất bây giờ của nả con chip Snapdragon 845.

Chip Snapdragon 845 xuat hien trong sạch ho ví kien Apple cua Qualcomm hinh anh 1
Chip Snapdragon 845 dự kiến sẽ là con chíp khỏe mạnh nhất của cải Qualcomm với tiến trình 7nm. Ảnh: Phonearena.

Đầu dăm nay, một món tin yêu bốt liên can tới con chip Snapdragon 845 thích chí xuất hiện tại Các bá cáo đầu tiên thưa rằng Snap 845 sử dụng tiến trình 7 nm. Điều này sẽ khiến hiệu suất của nả nó thêm từ 25% đến 35% so với chip 835 lúc này sử dụng trên các smartphone dãy đầu hiện nay nay.

Tuy nhiên, tin cẩn đồn đó thỏa thuê tỏ tường đi ra chẳng đáng tin cậy thời dây chuyền sản xuất chip sử dụng tiến bộ trình 7 nm cóc đáp ứng biếu xén việc sản xuất dãy loạt.

Trong khi Samsung Galaxy S9 được biếu xén là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 845. LG biếu sành độ tháng 5 thưa họ sẽ sử dụng con chip này trên các sản phẩm rặng đầu của hãng dăm 2018.

Năm nay, LG phải sử dụng chip Snapdragon 821 trên LG G6 vì Samsung thích chí đặt trước lô rặng đầu tiên của chip Snap 835 tặng Galaxy S8 cùng Galaxy S8 +.

Những tính năng được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, mùng hình nhập cay đắng thường thường RAM 8 GB là những tính luôn luôn được người sử dụng ước chờ sẽ trang mắc trên Samsung Galaxy Note 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét