Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Lộ ảnh thực tế Nokia 8 trước ngày ra mắt

Công ty Phần Lan HMD Global thỏa thuê xác nhận một sự kiện rời khỏi mắt vào ngày 16 tháng 8. Đây là công ty sở hữu thương hiệu Nokia. Rất có thể trong trẻo sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu Nokia 8.

Đã có khối thông tin về thông món kỹ thuật tài sản chiếc máy này. Máy có thể có màn hình 5,7 inch, chạy hệ điều hành Android 7.0, Chip Qualcomm Snapdragon 835 đi kèm 6 GB RAM.

Nhiều bức ảnh cấp thấy chuyến làng mạc màu đồng vàng của cải Nokia 8 thỏa mãn rò rỉ. Mới đây, một số hình ảnh thực tế khác cũng tiết thò ối xài tiết trên chiếc Nokia 8.

Lo anh thuc te Nokia 8 truoc ngay rời khỏi mat hinh anh 1
Hình ảnh chiếc smartphone được tặng là Nokia 8. Ảnh: Phonearena

Hình ảnh mới xác nhận Nokia 8 sẽ có một nút Home ở mặt mũi trước. Rất có thể vung Home sẽ được tích trữ ăn ý cảm biến vân tay. Ở mặt mày sau, máy có hai camera với ống kính Zeiss cùng đèn flash LED. Ngoài ra, thiết mắc này có thể sử dụng khay SIM kép.

Thiết phải trong vắt hình ảnh cóc na ná như một chiếc máy thương mại vì nó chẳng có biểu tượng Zeiss khắc trên mặt mũi sau. Ngoài ra, có một món lỗi nhỏ xuất hiện tại thời máy khởi động mùng hình.

5 smartphone Windows Phone trôi bật nhất Trong lúc gian tham tồn tại, các sản phẩm chạy hệ khoản hành Windows Phone hầu nhẵn không thành công. Tuy nhiên, có một món sản phẩm vẫn để lại đè tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét