Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Nokia 7, Nokia 8 có thiết kế mới, dùng chip Snapdragon 660

Trong thời ối người đang tâm đợi đợi Nokia tung đi ra smartphone đầu bảng chạy Android, những tin trạm gác mới đây lại khẳng ấn định hãng di động Phần Lan vẫn buồn tập trung vào di động trung cần với 2 model mới.

Nokia 7, Nokia 8 co thiet ke moi, dung chip Snapdragon 660 hinh anh 1
Bản dựng thiết phải được biếu là Nokia 8. 

Tên gọi của sản phẩm có thể là Nokia 7 cùng Nokia 8 khoác dù nó không được ấn định Trước đó, người tao tin tưởng thưa Nokia 8 là tên kêu của cải mẫu di động đầu bảng từ HMD Global. Nếu tin tưởng đồn mới đây chủ yếu xác, có thể model sử dụng chip Snapdragon 835 sẽ bê y Nokia 9.

Nokia 7 và Nokia 8 được cho sở hữu chip Snapdragon 660. Con chip này chẳng rời khỏi mắt thị trường song sẽ là xã hứng gấp tài sản chip Snapdragon 653 cùng 652 trước đây. Nokia 8 sẽ có màn hình vĩ đại hơn với hồi bửa giải Quad HD, trong sạch lúc chuyến làng mạc Nokia 7 sử dụng mùng hình 1.080p.

Theo Nokiapoweruser, tất 2 sẽ có viền siêu mỏng mảnh cùng thiết kế kim giống vẹn toàn ối trọn vẹn mới. Vị trí đặt điều chòm camera, thiết tiếp mặt mũi lưng của nả máy sẽ khác biệt trọn sánh với Nokia 3, 5 cùng 6.

Nokia 7 và 8 được dâng sở hữu cảm biến vân tay, sạc nhanh, camera cảm biến to hơn so với làng mạc 3, 5 cùng 6.

Càng tuyệt vời hơn lúc trang blog này khẳng quyết định Nokia 8 sẽ dùng ống kính Zeiss. Hiện chưa rõ ràng thời kiểm đếm 2 smartphone mới của HMD đi ra mắt. Có thể tất thảy 3 model Nokia 7, 8, 9 sẽ đi ra mắt cùng nhau nhập khoảng tháng 5 hoặc 6.

Trước đó, một gia đình bán lẻ Trung Quốc là JD cũng tình cờ biếu nhận đặt điều trước model có gã Nokia 8 với giá trị tương đương 465 USD.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét