Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Chẳng có tính năng hiện đại gì nhưng Nokia 105 lại được khủng bố IS yêu thích

Nối kế truyền thống nồi đồng cối tát của nả những chiếc Feature phone, Nokia 105 được tạo đi ra xếp có thể vượt qua quýt mọi đố thử nghiệm bền bỉ.

Chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 105 thường luôn là chọn lọc chọn của tổ chức gia quyến nước độ giáo ISIS xếp dè bỉu tạo những quả bom được kích nổ từ xa cách tại IRAQ, theo gót báo cáo tháng 12 của Tổ chức Nghiên cứu vãn xung đột vũ trang (CAR). Chiếc điện thoại này có giá khoảng 30 USD ở Mỹ, với 2 tính luôn luôn trôi bật được Microsoft quảng bá là đau đớn chắc cùng có thời gian dối sử dụng pin đau đớn lâu.

Chẳng có tính thường thường hiện nay đại gì song Nokia 105 lại được khủng cha IS yêu thỏa mãn - Ảnh 1.

Các tính thường thường đó có vẻ tương tự thỏa chun hút sự chú trọng của nả ISIS.

Trả tiếng độ chít của đài NBC, giám thúc khoản hành của nả CAR, Jonah Leff rằng rằng những tính thường đó làm chiếc Nokia 105 trở nên đặc sệt biệt.

“Những lão khủng cha đó tạo ra hẳn một dây chuyền chế nhạo tạo bom ăn ý với chiếc điện thoại này”.

Theo thống kê về tỉ lệ thương vong của Quân Đội Mỹ trong suốt chiến giành giật Afghanistan và Iraq thì thương vong bởi vật liệu nổ do chế (IEDs) đứng hạng cặp Các vụ nổ tự IEDs là đông trưng cho các đánh đố xung đột ở Trung Đông.

Chẳng có tính thường thường hiện tại đại gì nhưng Nokia 105 lại được khủng ba IS yêu thích ý - Ảnh 2.

Điện thoại bình dân giá rẻ là lý tự cốt yếu khiến vật liệu nổ do nhạo báng trở thành quy tiên chóc tự nó gia thêm khoảng cách có thể kích nổ. Bằng cách gắn một chiếc điện thoại vào quả bom, sử dụng chiếc khác đặt gọi nhập chiếc điện thoại đó, những lão khủng bố có thể kích nổ bất cứ thời nào chúng muốn Chúng còn có thể sử dụng các tính hay khác của nả điện thoại hệt chỉ thức hoặc đồng ao đếm trái đặt kích nổ quả bom.

Theo bá cáo chi phí máu tài sản tổ chức nghiên cứu vớt xung đột vũ trang (CAR) về 10 chiếc điện thoại co được, với sự giúp đỡ hứng truy trái ngược nguồn gốc của Microsoft thì đa món những chiếc điện thoại này được giễu cợt tạo tại các nhà máy của nả Nokia tại Việt nam, Trung Quốc cùng Ấn Độ, thông qua loa các đại lý ở Iraq cùng Yemen cùng tới tay các tên khủng cha Báo cáo này cũng truy trái khoáy nguồn gốc của những hạng véo trở thành vật liệu nổ do dè bỉu na ná chia bón Thổ Nhĩ Kỳ ban đến vi mạch của Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét