Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Lộ ảnh Galaxy Note 8 màu xanh san hô

Lo anh Galaxy Note 8 nhanh nhẹn xanh rờn san ho hinh anh 1

AndroidHeadline vừa phải tung đi ra hình ảnh được biếu là của cải chiếc Galaxy Note 8 màu xanh rất tương tự với xanh san hô trên thế hệ Note 7.

Chiếc Galaxy Note 8 tin tưởng bốt này có mẫu bộ tương đối hệt Galaxy S8 cùng S8 Plus song các khoé ít bo tròn trặn hơn. Điều quan trọng là người ta chẳng còn thấy bụi cảm biến vân tay chướng mắt đặt bên camera sau. Các nguồn tin gần gũi đây dự đoán Note 8 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung chứa ăn ý cảm biến vân tay mé trong vắt màn hình hiển thị.

Ngoài ra, cụm camera trên hình ảnh rò rỉ cũng là camera kép. Khá ối người tò lần về việc Samsung sẽ lựa chọn thuật bọn gì cất tận dụng khả năng tài sản bụi camera này. Chẳng hạn, Huawei kén hứng dong dỏng tài năng chụp ảnh thâm trắng, Apple tuyển chụp xóa phông và zoom quang học trong trẻo khi LG thú chụp ảnh khoé rộng

Lo anh Galaxy Note 8 nhanh nhẹn xanh rì san ho hinh anh 2

Theo Korea Herald, Samsung sẽ lên tiếp hoạch rời khỏi mắt Galaxy Note 8 thẳng trong vắt tháng 8 như một “bước lên đường chiến lược trước lúc iPhone 8 rời khỏi mắt vô tháng 9”.

Thông tin véo hình của máy cóc được máu lộ nhưng mà gần hao hao chắc chắn, Note 8 vẫn sở hữu thiết kế màn hình nhập đau khổ Trong khoảng 2 năm gần gũi đây, véo hình của dòng Galaxy Note chưa quá vượt trội sánh với dòng S. Điểm nhấn của cải sản phẩm vẫn là bút cảm ứng S Pen, phục vụ các thao tác ghi chú.

Bản khuôn mẫu Galaxy Note 8 Theo làng khuôn này, Note 8 có thiết tiếp vuông vức hơn so với S8. Kích thước của cải máy cũng khá vĩ đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét