Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

HTC Ocean Life lộ cấu hình: Màn hình 5,2 inch, Snapdragon 660

Dòng điện thoại tầm trung U Series của cải HTC sắp chào đón tiếp một thành viên mới được truy tặng là "người dư kế tiếp sáng sủa giá" của nả HTC U Play.

Theo thông tin cẩn vừa được lan truyền trên tài điều Twitter @LlabTooFeR, với lão mã là "Ocean Life", chiếc máy này dự kiến sở hữu beo hình gồm mùng hình 5,2 inch dạo rẽ giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 660 cùng viên pin dung lượng 2.600 mAh.

HTC Ocean Life lo ngại nhăn hinh: Man hinh 5,2 inch, Snapdragon 660 hinh anh 1
Cấu hình được tặng là của HTC Ocean Life vừa phải phải rò rỉ trên Twitter. 

Tương bởi HTC U Play, "Ocean Life" sẽ được trang bị vẻ đôi camera trước cùng sau và đạt 16 MP. Máy cũng được cho sẽ sử dụng giao diện người dùng Sense 9.0 được thiết tiếp trên nền Android 7.1.1.

HTC Ocean Life lo lắng nhăn hinh: Man hinh 5,2 inch, Snapdragon 660 hinh anh 2
Một trong trẻo những concept thích thú vị về HTC Ocean Life. 

HTC Ocean Life cũng loài chừa giắc cắm 3,5 mm cùng sử dụng cổng kết ghép USB-C. Bên cạnh đó, kĩ nghệ U Sonic chứa hợp cõng tới năng lực tái mét tạo âm thanh tuyệt hảo. Đáng chú ý, chiếc điện thoại "đại dương" này còn là một trong trắng những thiết phải di động đầu tiên hỗ trợ kết chắp Bluetooth 5.0.

Tính thường Edge Sense hỗ trợ người sử dụng tương tác nhanh nhảu chóng với máy từng "gây sốt trên HTC U11, ối tài sẽ kế tục xuất hiện trên HTC Ocean Life. Chỉ kíp vuốt nhẹ nhõm đôi bên bên, người sử dụng có thể dễ dãi dàng thực hiện đánh đố gọi, dặn tin, truy cập ứng dụng

Tính thường Edge Sense trên HTC U11 HTC U11 hỗ trợ người sử dụng tương tác nhanh chóng thông qua chuyện tính thường Edge Sense - vuốt nhẹ nhàng bên bên để thực hiện các tác vụ dễ dãi dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét