Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Asus ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus một vừa hai phải gây thoắt vĩ đại lúc giới thiệu smartphone đầu tiên tuỳ thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc đến ở đây là Zenfone 4 Max, smartphone nối tiếp nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về cấu hình, Asus cung vội vàng phát sản phẩm này khối kén chọn chọn phần cứng, trong suốt và một gã mã: ZC554KL. Thiết phải có các tùy lựa chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất tất thảy đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus đi ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của nả mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có khối tùy tuyển dung lượng RAM. Có thể, mỗi lần làng khác nhau sẽ dành ban mỗi thị trường phù hợp

Màn hình tài sản máy có kích thước 5,5 inch IPS, hồi bửa giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn các màu đen, vàng cùng hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với giao diện ZenUI. Thiết phải này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone bậc 2 của nả Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp khoé hèn và một xó mênh mông 120 độ Ứng dụng camera vận lăm le của cải máy hỗ trợ dãy loạt chức luôn luôn chụp, chưa hạn chế giễu độ làm đẹp, pro, panorama hay chế giễu độ siêu chia rẽ giải. Ở mặt mũi trước, máy trang phải camera 8 megapixel.

Asus rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, đếm trôi bật của cải sản phẩm vẫn là pin. Máy dùng viên pin 5.000 mAh, biếu khi lừa lọc ngóng lên tới 46 hôm khi kết hàn LTE. Người dùng vẫn có thể sử dụng nó giống một cục súc sạc dự phòng nhờ cáp OTG tặng kèm trong trẻo hộp đựng

Mặc dù vậy, nhược kiểm điểm tài sản Zenfone 4 Max là người dùng phải tắt thở 4 tiếng để sạc giàn giụa Trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể sạc 15 phút để sử dụng trong vắt quặt 3 lời

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá trị tương đương 235 USD biếu xã cấu hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét