Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Moto Z2 Force ra mắt đối đầu Galaxy S8, OnePlus 5

Từ thời Moto Z, thương hiệu điện thoại do Lenovo sở hữu tung đi ra nhiều chuyến xóm với thiết tiếp gần gũi như tương đồng nhau với nét tròn trĩnh và bụi camera kích thước đồ sộ tại mặt mũi sau, cút kèm cặp loạt phụ khiếu nại điệu gỡ lắp độc đáo.

Model cao vội nhất của cải hãng một vừa hai phải ra mắt - Moto Z2 Force Edition - cũng sở hữu đầy đủ đông tính này. Chỉ gấp rút coi vào nó, người tao tường ngay thẳng đây là model tuỳ thuộc dòng Z của cải Moto. Tuy nhiên, Z2 Force hứng cấp tài khỏe mẽ sánh với thế hệ trước.

Moto Z2 Force rời khỏi mat doi dau Galaxy S8, OnePlus 5 hinh anh 1
Moto Z2 Force có véo hình khỏe cùng màn hình bá bể

Khác biệt dễ nhận thấy của máy là vỏ kim loại ở mặt mũi sau được làm dạng phay trầy dọc trông khỏe mạnh mẽ hơn. Dải ăng-ten và chấu kết nối phụ kêu Moto mods cũng được làm lại. Đây là smartphone đầu tiên của Moto sở hữu camera kép.

Về beo hình, Moto Z Force 2 sở hữu mùng hình 5,5 inch, dạo chia sẻ giải 1.440 x 2.560 pixel AMOLED với công nghệ ShatterShield đặc sệt trưng cất ngáng ngừa rớt vỡ

Bên trong, máy sử dụng con chip Snapdragon 835, tương đương nhau ngửa với những đối thủ giống Galaxy S8, OnePlus 5 năng Xiaomi Mi 6. Người dùng có thể tùy lựa đợt làng RAM 4 hoặc 6 GB, đi kèm dung lượng 64, 128 GB. Trong đó, xã RAM 6 GB sẽ tiết kiệm tặng những thị trường quan trọng tương tự Trung Quốc.

Mặc dù nâng gấp rút nhiều chi tiêu tiết, dung lượng pin có điệu là kiểm đếm thất vọng của cải sản phẩm này. Z2 Force sử dụng viên pin 2.730 mAh, dưới chi chuẩn trung bình trên các smartphone cao vội vàng hiện nay. Càng thất vọng hơn thời Z Force đời đầu sở hữu viên pin lên đến 3.500 mAh.

Moto Z2 Force rời khỏi mat doi dau Galaxy S8, OnePlus 5 hinh anh 2
Năm ngoái, dòng Z Force cóc được bán cốt yếu hãng tại Việt Nam. Ảnh: Android Authority.

Chạy bám theo trào lưu hiện nay, Z2 Force cũng sở hữu module camera kép, với một trong trẻo 2 camera đó có khả năng chụp đơn sắc, tựa với Huawei P10. Độ tẽ giải của nả tất thảy 2 camera này đều là 12 megapixel, dùng cảm biến IMX386 của cải Sony – giống với Mi 6. Camera này cũng hỗ trợ dè bỉu dạo chụp chân dung riêng biệt.

Một trong vắt những đông trưng của dòng Z là Moto mods. Thương hiệu này tặng thạo chưa phải hết thảy cả phụ kiện cũ kĩ đều tương thích với Z2 Force. Hãng đồng thời giới thiệu mod mới là chiếc Moto 360 Camera. Nó tài giống với bậc có trên chiếc Essential Phone do Andy Rubin giới thiệu cách đây không lâu.

Tại Mỹ, Z2 Force sẽ có giá trị bán từ 720 USD, lên kệ từ ngày 10/8 với các màu đen, vàng, xám.

Cận cảnh Moto Z2 Force Moto Z2 Force bảo hộ vẹn toàn thiết kế tiếp cởi lắp, trang mắc beo hình cao cấp bách và camera kép.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét