Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

HTC đem smartphone 10 Evo về VN, giá 6 triệu đồng

HTC 10 Evo thường thường còn kêu gọi HTC Bolt sẽ được dìu về Việt Nam. Một kênh bán lẻ vĩ đại ở Việt Nam một vừa hai phải đăng chở thông tin tưởng về việc bán rời khỏi chiếc HTC 10 Evo với giá 5,99 triệu đồng. Đại diện HTC xác nhận khoản này và tặng tường máy sẽ lên kệ vào tuần cuối của cải tháng 6.

HTC 10 Evo rời khỏi mắt khi đếm tháng 11 năm ngoái. Máy còn được thạo đến với mái hắn Bolt - là xã dè xẻn cấp nhà dệt Sprint của Mỹ.

HTC dem smartphone 10 Evo ve VN, gia 6 trieu dong hinh anh 1
HTC Bolt hay 10 Evo sẽ bán ra ở Việt Nam chót tháng 6. Ảnh: Pocketnow.

So với HTC 10, 10 Evo giữ gìn vẹn toàn thiết tiếp vỏ kim loại vẹn toàn ối với các đường xén khỏe mẽ. Tuy nhiên, mặt mũi sau của cải máy bằng hơn, không cong như 10. Thiết phải này sử dụng mùng hình 5,5 inch dạo rẽ giải Quad HD, bổ sung tài năng kháng nước chuẩn IP57. Đây là tính thường cóc có trên HTC 10.

10 Evo sử dụng con chip giàn giụa tai điều là Snapdragon 810 trong sạch thời xã 10 chi phí chuẩn dùng chip 820. Những thông số khác của máy cừ xứng nể với RAM 3 GB, dung lượng lưu chứa 32 GB. Camera sau của 10 Evo sử dụng cảm biến 16 megapixel, khẩu độ f/2.0 với tính năng lấy bộ theo đòi phase và vịn lắc quang học.

Trong lúc đó, camera trước của máy có hồi tẽ giải 8 megapixel. 10 Evo giống từ bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, sử dụng tai nghe BoomSound Adaptive Audio trên cổng USB-C, biếu luật lệ trải nghiệm âm thanh 24-bit Hi-Res.

HTC dem smartphone 10 Evo ve VN, gia 6 trieu dong hinh anh 2
Di động này có beo hình cao, thiết kế tiếp mĩ lệ và mức giá cả được xem là hấp dìu Ảnh: Android Authority.

Việc dìu một số model thế hệ cũ rích về Việt Nam cùng bán với giá cả rẻ là chiến lược quen thuộc của cải HTC. Trước đây, họ từng tạo đi ra một số cơn sốt trên thị trường với những model hao hao HTC Rhyem luôn thiết phải chạy Windows Phone là 8X.

Với 10 Evo, nó hoàn hảo có thể tạo đi ra làn sóng tương vì thế bởi với tầm giá cả 6 triệu đồng hiện nay, người sắm smartphone chủ yếu hãng bảo có thể tìm kiếm tới một món sản phẩm tầm trung với cấu hình cơ bản, thiết tiếp chẳng quá đặc sệt sắc. Tất nhiên, một khoản người tỏ tường ra lo sợ kinh hãi vì con chip Snapdragon 810 nổi lời với việc khiến thiết mắc rớt vô tình trạng quá nhiệt. Tuy vậy, đây vẫn là chọn lọc chọn tốt khi lên kệ.

Cận cảnh HTC U11 U11 có cấu hình khỏe mẽ hạng mục nhất hiện tại nay, camera đẹp, thiết tiếp khối màu sắc cùng tính luôn luôn Edge Sense cừ lạ kho tàng sánh với phần to tướng smartphone hiện nay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét