Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Sắm điện thoại mới, sao Việt đổi cả thói quen

Với “thánh mưa” Trung Quân, khi gian giải trí trên điện thoại thỏa thêm thắt lên. Màn hình cong giàn giụa nhập cực giúp việc xem phim, đọc tin nhức của cải nam ca sĩ trở nên thích ý vị hơn. Đây cũng là lý tự khiến Trung Quân cảm thán trên trang cá nhân rằng: “Ngày nghỉ chây lười biếng, báo muốn nằm nghịch điện thoại”.

Sam dien thoai moi, sao Viet doi ca thoi quen hinh anh 1
Trung Quân dễ chịu ngả l ng tạo dạng trong suốt kỳ nghỉ ngơi tại gia.

Lou Hoàng - chàng ca sĩ điển trai đứng sau những ca đoạn hấp đưa của cải “Em chẳng 18” - tỏ ra ngất mẩn những tính năng mới của Galaxy S8+. Thay vì sử dụng báo mật vân tay như trước kia, giờ đây anh chàng báo “chuyên sủng” hé khoá bằng mống mắt tân tiến Ưu đếm tài sản tính luôn này là truy cập mau chóng, đơn giản và an toàn hơn.

“Thánh nữ Bolero” cũng cần cù báo xem phim, luyện game trên điện thoại khối hơn. Jang Mi tiết ló cốt yếu mùng hình quanh co tràn vào khổ sở với khoé nom siêu rộng rãi và chuẩn hiển thị Mobile HDR Premium trên Galaxy S8 đã đục dậy những sở thỏa này. Trải nghiệm mà dòng máy này đội lại cũng sống động chẳng hèn khi xem ở rạp.

Sam dien thoai moi, sao Viet doi ca thoi quen hinh anh 2
Jang Mi tận dụng mọi khi gian để giải trí cùng S8.

Không vội vàng đến dãy loạt áp dụng khác nhau lúc selfie, Chà Mi chuyển sang trọng dùng những dáng lọc màu và stickers trên Galaxy S8 để tặng đi ra những nóng ảnh độc đáo. Cô kém xuyên huyênh hoang với fan những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu sau hậu trường. Người hình mẫu chầu chúa dăm 1994 cũng tiết thò với thiết mắc này, lúc gian đến cô sẽ đụt xuyên selfie hơn.

Sam dien thoai moi, sao Viet doi ca thoi quen hinh anh 3
Chà Mi cần mẫn hướng dắt díu chia sẻ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh.

Tương do Chà Mi, anh chàng Erik cũng chứa đau khổ selfie hơn hẳn kể từ khi sở hữu dòng S8. Những đỡ gấp trên camera trước hệt dạo chia rẽ giải 8 MP, chứa ăn ý tài lấy vẻ bởi động thông minh khiến việc chụp ảnh đạt tới đẳng cấp bách trọn mới. 

Sam dien thoai moi, sao Viet doi ca thoi quen hinh anh 4
Erik chứa cay đắng selfie cùng fan.

Không còn quá lo phiền lắng khi mắc đình chuyến bay là tâm lý của Sơn Đoàn sau lúc sở hữu thiết bị mới của nả Samsung. Đặc quyền sử dụng phòng đợi thương gia đẳng vội vàng trong sạch chiếc điện thoại đã đỡ mỗi lần bay của cải trở nên khoan khoái hơn. Sơn Đoàn còn so von ưu đãi này na ná “tấm vé tương trợ thân” để mọi thứ tự đi năng xuôi chèo mát mái

Sam dien thoai moi, sao Viet doi ca thoi quen hinh anh 5
Ưu đãi phòng chờ đợi, bậc thương gia cấp chủ nhân Galaxy S8.

Galaxy S8/S8+ trang mắc rặng loạt kĩ nghệ đội tính cách đan tựa mùng hình cong đẫy vào cực; chỉ bảo mật mống mắt và mẫu mặt; kháng bụi, nước theo đòi chuẩn cao nhất; camera chạm đỉnh chuyên nghiệp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét