Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bị điện giật khi sạc iPhone qua đêm

Wiley Day, 32 tuổi, tặng thạo anh cảm thấy may mắn thời vẫn còn sống. Vào hôm 22/3, anh sạc chiếc iPhone của mình phẳng một sợi thừng kéo dài. Đây là khoản Day tầm thường làm vô mỗi tối kê giữ chiếc iPhone trên giường và sạc lênh láng biếu ngày hôm sau.

Tuy nhiên, thời thức giấc vào sáng hôm sau, phẳng cách nào đó mẩu thẻ anh đeo trên cũ kĩ bị chạm vào phần kim giống của thừng sạc. Kết quả là anh bị điện giật cùng té từ trên giường xuống đất.

Bi dien giat khi sac iPhone qua loa dem hinh anh 1
Wiley Day phải điện giật và may mắn thoát tai họa khi sạc iPhone qua đêm. Ảnh: Washington Post.

Anh nhớ lại mắt mình phải nhòe đi, có cảm giác đang tâm trông qua một lỗ thủng. Khi đó, anh chỉ thấy màu trắng bệch và đen thui Cuối cùng, anh vẫn may mắn còn đủ sức để tháo mảng thẻ trên cũ kĩ ra Khi đứng lên, Day thưa “chúa ơi, tôi thích mắc điện giật”.

Thiệt thiệt hại giỏi vĩ đại Một bè da thịt tại cũ kĩ anh phải tróc ra, tay vẫn còn hằn vết của nả chiếc quanh cổ lỗ để đeo thẻ. Tay anh bị khúc cháy lúc cầm tháo cai phần kim giống nòi oi đó qua khỏi cũ kĩ Anh phải bỏng gấp dạo 2 cùng 3, đúng vô viện. Anh ra viện sau đó 3 ngày

Đây có thể xem là tiếng cảnh báo biếu những người có thói quen sạc iPhone qua đêm, đồng khi đem theo dõi những vật kim giống cạnh mình. Day kể lại câu chuyện của cải mình với các học khuất ở giữa lớp học, nơi anh làm việc như một chuyên gia về hành vi con người.

Anh biếu sành khối người khác cũng có thói quen sử dụng các sợi thừng hàn dài xếp sạc điện thoại trên giường và cách sạc này thực sự nguy hiểm. Hiện tại, Day báo sạc iPhone trong sạch gia quyến bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét