Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Sau iPhone 7 đỏ, ngành công nghiệp di động sẽ thay đổi?

Đi chơi một quặt quanh các gia quyến bán lẻ điện thoại di động, người dùng sẽ gặp gỡ rặng loạt những thiết tiếp na ná nhau với khung nhôm, má bạc hoặc vàng ánh kim. Chúng đẹp đẽ nhưng mà quá an toàn tới mức nhàm ngấy

Sau nhiều năm thử nghiệm và xẻo triển với các chất liệu, kích cỡ và thiết kế khác nhau, một quy chuẩn ngầm thích hình trở thành giữa những gia đình sản xuất. Một chiếc điện thoại tốt phải sở hữu vỏ kim giống với một trong trắng bố màu: Bạc, vàng hoặc đen Màn hình dao động từ 4,7 inch đến 5 inch.

Kết quả là các sản phẩm ra đời đều có dạng ngoài tương do cùng người sử dụng ngặt nghèo có thể nhận đi ra sự khác biệt ngoại trừ lão thương hiệu.

Sau iPhone 7 do, nganh cong queo nghiep di dong se thay đổi doi? hinh anh 1
Ra mắt không lâu, iPhone 7 Red thỏa làm dậy sóng thị trường điện thoại sáng suốt Ảnh: Apple.

Bằng việc hợp tác và RED - tổ chức từ thiện được trở nên lập nhập năm 2006 bởi ca sĩ Bono, Apple thích đi ra mắt iPhone 7 với màu đỏ gay đặc sệt trưng nhằm quyên chung tiền tài hộ thế giới bá lại căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Công ty đặt kỳ vọng vào doanh món bán dãy ở Trung Quốc vì quan niệm sắc đỏ hỏn phỗng trưng biếu xén sự may mắn ở nhà nước đặc dân này.

iPhone 7 Red được công bố và lúc điểm với chiếc iPad mới. Theo món liệu từ Google Trends, các kiếm kiếm biếu “iPhone đỏ” vượt xa vời “iPad mới”.

Sau iPhone 7 do, nganh cong nghiep di dong se đổi thay doi? hinh anh 2
Số lượng tìm kiếm tặng chiếc iPhone mới (đường vạch đỏ) dong dỏng hơn hẳn sánh với iPad (đường kẻ xanh). Ảnh: Google Trends.

Ngôn ngữ thiết kế mà các OEM hiện tại đang tâm sử dụng đều thú trở nên cũ kỹ và quá hạn. Phản ứng của nả người dùng trước việc Apple đi ra mắt phiên thôn màu đỏ lòe là minh chứng rõ ràng ràng nhất cấp sự muốn khát thay mới tài sản người sử dụng

Các gia quyến sản xuất khác cũng không nằm ngoài dòng chảy này. Samsung xác nhận Galaxy S8 sẽ có chuyến xã màu hoa nhài khôn tế, sang trọng trọng cạnh cạnh đôi màu xanh rì và hồng. Thiết bị cao vội vã P10 của Huawei cũng sẽ có phen làng xanh rì lá cây và màu xanh lơ da trời.

Suy cho cùng, “an toàn” chẳng đồng nghĩa với “sự nhàm chán”. Đây là khi kiểm điểm hợp nhất để các công ty huỷ từ bỏ những hạn chế cũ, đem đến những thiết kế tiếp cùng tính thường đột đập phá mới biếu người sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét