Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Sharp ra mắt smartphone tràn viền, camera giống iPhone 8

Sharp cóc tuỳ thuộc nhen gia đình sản xuất smartphone dãy đầu hiện nay. Tuy nhiên, xét về kĩ nghệ mùng hình, họ luôn là người cút trước các đối thủ. Từ những năm 2014-2015, hãng này thích thú tạo đi ra những chiếc di động mùng hình tràn viền. Phải tắt thở tới vài năm sau, những sản phẩm khác như Xiaomi Mi Mix năng Samsung Galaxy S8 mới bám theo kịp xu hướng này.

Sharp đi ra mat smartphone tran vien, camera giong iPhone 8 hinh anh 1
Không phải một chiếc di động đẳng vội vàng nhưng mà Aquos S2 có thiết kế đau đớn kỳ sexy. Ảnh: Engadget.

Đó cũng là lý do khiến giới kĩ nghệ đặc biệt quan tâm khi hãng banh lộ việc ra mắt smartphone không viền thế hệ mới hồi tháng trước. Đến nay, chiếc Aquos S2 thích chủ yếu thức đi ra mắt ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Ở sản phẩm này, người tao thấy hình bóng tài sản iPhone 8 tin tưởng tháp canh với đám camera kép và màn hình đẫy bên Camera trước trôi nổi bật ở chính giữa bên trên, hệt với Essential Phone của Andy Rubin - thầy đẻ Android.

Thiết mắc này sử dụng công nghiệp màn hình Free Form với 3 mé ăm ắp viền, đạt tỷ lệ hiển thị 87,5%. Nhờ đó, máy có kích thước chỉ bảo phẳng phiu một chiếc smartphone 4,9 inch ô trang bị mùng hình 5,5 inch.

Smartphone mới đi ra mắt của cải Sharp sử dụng con chip Snapdragon 630, xây dựng trên beo trúc 14 nm với 8 nhân xử lý Cortex-A53 (4 nhân tốc dạo 2,2 GHz và 4 nhân tốc hồi 1,8 GHz). Đồ họa của cải máy là giống nòi Adreno 508 với modem X12 LTE. Con chip này hỗ trợ Bluetooth 5, sạc chóng Quick Charge 4 cùng USB-C 3.1.

Mở hộp điện thoại Sharp Aquos S2 Smartphone tài sản Sharp nổi bật với mùng hình đầy viền, cấu hình khéo chót vót cùng giá trị bán không quá chát.

Máy cũng có thêm thắt lần thôn dùng chip Qualcomm Snapdragon 660. Khác biệt giữa 2 đợt buôn là dáng nhớ cùng giá bán. Phiên buôn chip 630 có RAM 4 GB, 64 GB lưu trữ, trong suốt khi thôn chip 660 sử dụng combo 6 GB RAM cùng 128 GB ROM.

2 camera sau của máy có độ chia sẻ giải chuyến lượt 12 và 8 megapixel, có thể chụp xóa phông. Máy chạy nền tảng Android Nougat.

Smartphone này sẽ bán tại Trung Quốc với giá cả tương đương 370 cùng 420 USD, tùy lệ thuộc vào chipset và dung lượng lưu chứa Bản quốc tế bán rời khỏi vào ngày 14/8.

Hiện tại, Sharp chưa bửa phối điện thoại chính hãng ở Việt Nam. Người sử dụng trong veo nước báo có thể đợi đợi hàng xách tay.

Sharp ra mắt smartphone trọn chưa viền vào tháng 7

Sharp từng gây thình lình nhập năm 2014 lúc giới thiệu Aquos Crystal với 3 viền mùng hình khổ sở mỏng, camera trước cùng loa thoại được dìu xuống viền dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét