Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Xiaomi Mi 5X ra mắt với camera kép độc đáo

Xiaomi Mi 5X sử hữu thiết kế kim loài nguyên vẹn ối chắc ngăn và sang trọng trọng. Mặt sau của cải máy được trang mắc cảm biến vân tay. Mặt lưng của nả máy bọc một lớp bá bám vân tay song vẫn đảm bảo độ mịn màng, mượt mà thời cầm nắm

Máy có trọng lượng nhẹ nhàng cùng các góc bo tròn trĩnh nên vừa vặn trong trắng dạ bàn giấy tay. Mặt sau tài sản máy có thiết kế tựa iPhone 7 Plus từ cách thầy trí chòm ăng-ten năng camera kép. Mi 5x ra mắt với thầy màu đen, vàng cùng hồng.

Xiaomi Mi 5X đi ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 1
Mi 5X rời khỏi mắt với 3 màu vàng, đen kịt và hồng. Ảnh: Xiaomi.

Giống tựa Mi 6, Mi 5X được trang phải camera kép ở đằng sau. Cả hai camera có và dạo xẻ giải 12 MP. Trong đó, camera xó rộng rãi có khẩu hồi f/1.8, tiêu xài cự 27 mm. Camera còn lại là ống kính tele khẩu độ f/2.6, chi tiêu cự 52 mm, cho tài zoom quang 2x cùng zoom kỹ thuật món 10X chụp ảnh xóa phông.

Nhờ bụi camera kép này, máy có tài chụp được các nóng bức ảnh tại xa thẳm hơn cùng tạo rời khỏi các hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp thời chụp chân dung. Một tính luôn mới được Xiaomi dẫn dắt lên sản phẩm lượt này là năng lực xóa những vật thể chưa ước muốn trong sạch hình chụp.

Xiaomi Mi 5X đi ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 2Xiaomi Mi 5X rời khỏi mat voi camera kep doc dao hinh anh 3
Tính luôn mới của cải Mi 5X truy tặng phép xóa vật thể cóc ao ước muốn sau lúc chụp. Ảnh: Xiaomi.

Về phần cứng, Mi 5X đi kèm với một màn hình 5.5 inch độ bửa giải Full HD 1.080p. Máy  trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 lên đường kèm cặp 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong trắng Mi 5X gài sẵn Android Nougat tuỳ biến với giao diện MIUI 9 vừa phải rời khỏi mắt.

Máy sử dụng cửa USB Type-C để sạc cùng đồng dáng độc ác liệu. Nó được hỗ trợ tăng do một pin 3.080mAh. Mi 5X vẫn trông coi giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Dự kiến máy sẽ bán với giá 1.499 tồi tệ (khoảng 5 triệu đồng)

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ hôm 28/4 và nhanh nhẹn chóng bén rặng ở Trung Quốc trong trẻo chuyến flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét