Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Spaces – mạng xã hội VR mới mẻ của Facebook

Hơn 3 năm sau lúc thâu cầm Oculus, Facebook khai mạc thi hành bước cút quan trọng biếu xén thấy sự đầu tư ngặt nghèo túc dâng đan thực tế ảo. Tại sự kêu Facebook F8, họ chính thức chứa hợp công nghiệp thực tế ảo vào sản phẩm cốt biết của mình là đan xã hội.

Spaces – cắp xa vời hoi VR móc bủ cua Facebook hinh anh 1

Facebook Spaces xóm beta đi ra mắt hôm 18/4, hiện nay báo hỗ trợ Oculus Rift.

Với Spaces, những người sử dụng hệ khuất xắn của nả Oculus có thể kết nối khéo khoản Facebook của cải họ cùng chìm vô một môi trường, nơi các kết nối không đình lại tại tin tưởng nhắn mà còn có âm thanh cùng ngôn ngữ cơ thể.

Bên trong ứng dụng, tối đa 4 người có thể đăng vô tài điều Facebook, truy cập một chẳng gian riêng. Ở đó, họ có thể chat, vẽ, xem video 360 độ, thi hành đố gọi video trên vận dụng Messenger cùng chụp ảnh selfie nhân vật hoạt hình đại diện biếu mình. Các nhân vật này tạo ra từ ác liệu và các bức ảnh người dùng được tag.

Spaces – đèo xa hoi VR đào me cua Facebook hinh anh 2
Nhận đánh đố kêu gọi Messenger trên Spaces. Ảnh: Facebook.

Facebook dâng năng Spaces sẽ sớm có mặt trên ối nền tảng VR khác. “Thực tế, chúng tôi muốn rinh nó lên mọi nền tảng VR”, Giám cổ động quản lý sản phẩm Mike Booth nói Có dạng tựa Facebook muốn trở nên một Google, thay vì Apple trong veo lĩnh vực thực tế ảo khoác dù họ có trong trắng tay một nền tảng phần cứng VR phổ biến.

Theo Techcrunch, Spaces không có thời cơ xuất lúc này trên các hệ thống VR bá trên nền smartphone hiện nay nay.

Liên lạc trên Facebook thông qua loa avatar hoạt hình Video của Facebook mô phỏng người dùng sẽ gán bằng các avatar hoạt hình, gửi gắm kế trên nền thực tế ảo tăng cường.

Trong buổi công bố bố cáo tài cốt yếu gần gũi đây, CEO Mark Zuckerberg cho sành người ta sẽ không thấy được tràn đủ tiềm thường thường của kĩ nghệ này trong vắt quay 10 năm đến Hiện tại, Facebook có khoảng 30-50 nhân viên làm việc trên nền tảng VR.

Thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường được xem là chìa khóa xếp Facebook thống phạt kỷ vẹn toàn di dộng trong 10 năm tiếp tiếp. Đó là lý do hãng dắt díu ra những ý lo nghĩ cút trước rất xa cách so với đối thủ, chưa hạn cách người sử dụng trải nghiệm cùng nghĩ trên môi trường thực tế ảo. Spaces bảo là bước đi đầu tiên, nhưng quan trọng.

Spaces thỏa biếu quy tắc người dùng chở miễn hoang phí trong sạch phần Early Access trên Oculus Store.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét