Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Galaxy S8 có thể khan hàng vì hụt nguồn cung chipset

Theo Yonhapnews, một nguồn tin tưởng lấp liếm gã từ dáng phận cung ứng thiêng liêng thưa dâng Samsung huyết lộ rằng có vài trở e trong veo quá trình sản xuất chipset tài sản Galaxy S8 cùng S8+.

Galaxy S8 thu the khan hốc vi hut nguon cung chipset hinh anh 1
Ảnh quảng cáo biếu Galaxy S8 tài sản Samsung. Nguồn: Yonhapnews.

 

Dòng smartphone cao cấp bách mà Samsung sẽ công bố vào tối nay sử dụng chipset Snapdragon 835 cùng Exynos 8895.

Đây chưa đúng phiên đầu tiên có thông tin yêu về việc Snapdragon 835 gặp gỡ phải trục trặc trong trẻo quá trình sản xuất. Sự muộn màng trễ này thỏa mãn dắt tới việc LG chẳng thể khênh chipset di động khỏe mạnh nhất lên LG G6, đổi thay nhập đó họ đúng trang mắc Snapdragon 821.

Samsung vẫn kịp dìu Snapdragon 835 vô flagship của mình song món lượng có thể vẫn chẳng đạt mức tối đa.

Ngoài ra, gài sản xuất Exynos 8895 cũng được ban là đang gặp chít đề, vì vậy sản lượng cũng cóc đạt ví với đòi hỏi bịa rời khỏi

Sự hụt hụt nguồn cung chipset sẽ có thể ảnh hưởng xấu đến doanh co của Samsung, đặc biệt là trong vắt khi đếm nhu cầu smartphone trên thị trường thế giới nỡ tại giai mẩu bão hòa.

Năm ngoái, cũng chủ yếu vì sự trục trặc tại nguồn cung thú khiến phát LG G5 bán ra chậm trễ và dẫn đến doanh rụt thấp. Rút kinh hãi nghiệm phát khoản này, LG thỏa mãn mạnh dạn sử dụng lại Snapdragon 821 trên G6 xếp sản phẩm có thể đi ra thị trường kịp thời, đổi thay vì đợi đợi Snapdragon 835.

Video trên tay Samsung Galaxy S8 Plus Samsung Galaxy S8 Plus có thể sử dụng mùng hình 6,2 inch, tỷ lệ 18:9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét