Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

4 công nghệ đáng chờ đợi trên smartphone hiện đại

Công nghệ smartphone pha triển thần tốc với camera, vi xử lý mới xuất hiện nay đều đặn mỗi năm Chỉ cách đây không lâu, những tính thường thường tựa Cảm biến vân tay, camera kép luôn thanh phường chưa đụng được xem là đẳng vội vã thì gần gũi đây, chúng trở thành phổ biến với tất những di động tầm trung.

Giờ là thời người ta hướng đến những công nghiệp mới hơn, độc đáo hơn.

Màn hình uốn dẻo

Màn hình uốn quanh co được xem là chém minh to tướng nối tiếp theo gót của cải làng di động. Mặc dù ý nghĩ về nó xuất hiện nay cách đây chừng 5 năm, vẫn không có gia đình sản xuất nào thực sự dẫn dắt mùng hình nắn mềm vô một sản phẩm thực tế.

4 quanh co nghe dang biếu xén doi tren smartphone hien dai hinh anh 1

Hiện tại, Samsung thường thường Lenovo là những hãng có ối bước tiến nhất với kĩ nghệ này. Việc dẫn mùng hình uốn dẻo lên một chiếc smartphone tiềm ẩn quá ối rủi ro. Do đó, có nét Samsung nỡ tưởng cách dắt nó lên smartwatch trước.

Người ta cũng nghe nhiều tin cậy bốt về sự xuất hiện tài sản một hình mẫu Galaxy X trong năm nay. Tuy nhiên, báo cáo gần gũi đây khẳng toan máy có thể đúng lui hôm ra mắt sang 2018, như một số lượt trì đình trước đây. Tuy nhiên, càng khó khăn thi hành thì những ông vĩ đại tựa Samsung càng buồn chứng tỏ tường đẳng vội vàng của mình. Màn đi ra mắt một chiếc di động mùng hình húp mềm chỉ bảo là vấn đề thời gian lận

Cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình

4 cong queo nghe dang ban doi tren smartphone hien dai hinh anh 2

Với việc tung đi ra những chiếc smartphone thiết nối tiếp chẳng viền, gia đình sản xuất buộc đúng giải quyết tăng một bài toán: Đặt cảm biến vân tay ở đâu? Cách đặt ở mặt mũi sau, bên cạnh cụm camera tài sản S8 bị xem là bất hợp lý. Sẽ là tuyệt vời nhất nếu họ ẩn được cảm biến này cạnh dưới mùng hình, truy tặng phép tắc người sử dụng há khóa khi vấp nhập một vùng nhất định, hoặc lý ưu tư hơn nữa là toàn mùng hình.

Samsung, Apple cùng Vivo đều nỡ chạy đua với lúc gian xếp công cha công nghiệp này trên smartphone.

Ống kính zoom quang học trên smartphone

Camera kép là kĩ nghệ của cải dăm 2017 với dãy loạt di động dong dỏng cấp, tầm trung trang phải nó. Một vài nhà sản xuất, na ná Apple, thú sử dụng cách thiết lập này để tăng khả năng zoom tặng sản phẩm. iPhone 7 Plus, Oppo R11 và OnePlus 5 hiện nay đều có thể zoom quang học tối đa 2x.

4 cong nghe dang biếu xén doi tren smartphone hien dai hinh anh 3

Trong tương lai gần, các nhà sản xuất sẽ xô con món này lên. Chẳng hạn Oppo thú giới thiệu công nghiệp camera kép zoom 5x với hắn kêu Precision Optical Zoom. Huawei cũng công thầy dòng chip Kirin 960 hỗ trợ zoom quang học 4x.

Ống kính telephoto xuất hiện nay dưới nét phụ thưa từ mé bậc 3 cách đây giỏi lâu nhưng mà nó có phần bất tiện lợi thời gồng gánh theo dõi

Ứng dụng thực tế ảo

Trong khi tính luôn luôn nhận diện giọng thưa cùng trợ lý ảo gồng gánh đến trình độ tìm tòi kiếm nhanh nhẹn hơn, ghi nhớ tốt hơn, các ứng dụng thực tế ảo được kỳ vọng sẽ đổi đổi cách người sử dụng trải nghiệm smartphone.

4 cong nghe dang biếu xén doi tren smartphone hien dai hinh anh 4

Google Lens là một ví dụ. Dựa nhập những gì người sử dụng đang tâm nhìn, nó có thể cung vội vàng thông tin tưởng của cải vật thể đó, chưa hạn tẽ biệt giống nòi cây, một tên lam thắng cảnh biếu xén đến đập giá cả về một quán đớp bạn đình chân.

Google, Microsoft thường Apple đều nỡ ngặt nghèo túc với công nghệ thực tế ảo. Sẽ rất sớm, người dùng được chứng kiến những sản phẩm đèo tính áp dụng cao, tận dụng thực tế ảo từ các ông lớn này.

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu khối kiểm đếm cải tiến, nhấn khỏe vào Siri, iMessage luôn bản đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét