Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Đừng tìm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo

“iPhone bước sang trọng tuổi tác thứ 10 là một cột mốc xứng nhớ. Ở đó, tôi thèm thuồng hoãn lại cặp chút và nghĩ về những chiếc smartphone rằng chung cùng những gì tôi thích thú từng sử dụng nói riêng. Tôi nhận đi ra mình chẳng phủ giờ kiếm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo”, Vlad Savov viết trong sạch loạt bài bưng gã First Click - tách sẻ cảm tư lự tài sản các biên luyện viên The Verge về thách sống.

Theo Savov, luôn luôn có một bậc gì đó không hệt ngóng ngóng tài sản anh trên bất cứ chiếc smartphone nào. Đó cũng là cơ sở đặt các gia đình sản xuất nối tiếp tục sáng sủa tạo cùng tiến lên đằng trước. “Chiếc smartphone trọn vẹn đi ra đời có thể là dấu hiệu của một ngành công nghiệp đình thái triển”, anh thưa

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan thiệt hinh anh 1
Tìm tìm một chiếc smartphone trọn vẹn là điều gần tương tự chẳng thể. Ảnh: The Verge.

Vlad Savov chẳng phải người duy nhất luôn luôn chờ đợi những khoản mới sứt từ Samsung, OnePlus, HTC, Huawei luôn Apple. Do tình yêu cùng sự thuộc của nả con người vô những chiếc smartphone, sẽ luôn luôn có một bậc gì đó mới sứt xuất hiện, thu hút sự quan tâm cùng tất cả túi tiền tài tài sản người sử dụng

Những thứ mới sứt sẹo này đang hôm một ít nhẩn nha Người sử dụng không còn chứng kiến ối những sản phẩm bưng tính cách dệt Tuy nhiên, mỗi vài tháng người tao lại chứng kiến một thứ gì đó hoàn mĩ hơn xuất lúc này Do đó, việc tìm kiếm một chiếc smartphone trọn gần gũi như là cóc thể.

Galaxy S8, không hạn, có thể xem là sản phẩm lý tư lự bây giờ tại Nó có thiết nối tiếp hiện nay đại, cấu hình dong dỏng cấp, giao phó diện TouchWiz mới cùng mùng hình vô cực nắm mắt. Camera tài sản nó cũng để trên iPhone 7, theo khối chuyên gia, nhưng mà chẳng thể so với Google Pixel.

Tuy nhiên, buôn thân thích Pixel cũng có hàng tá điểm không hoàn thiện na ná kết nối Bluetooth xoàng xĩnh xuyên bị ngắt thời phủ phần mặt mày lưng phẳng kính hay chất lượng âm thanh tồi tệ tệ thời nghe qua chuyện headphone. Nó cũng chẳng có tài năng dựa nước cùng thời lượng pin báo ở mức trung bình.

Nếu yêu thú âm thanh, LG G6 mới là sản phẩm chất lượng nhất với quad DAC. G6 cũng so tương đương nhau S8 về thiết kế viền mỏng mảnh nhưng gửi gắm diện của nả nó có phần thua thiệt xoàng xĩnh sánh với các đối thủ chạy Android.

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan hại hinh anh 2
Những điểm không hoàn toàn là động lực xếp gia quyến sản xuất tiếp tục sáng sủa tạo. 

HTC U11 có vẻ là smartphone khảo bằng phẳng tuyệt vời giữa các chi tiêu chí: Nó có camera chất lượng, phú diện hiện đại, thiết tiếp bóng bẩy, đông biệt là thôn màu đỏ ối mặt mày trời. Tuy nhiên, nó lại không có giắc cắm tai nghe, kĩ nghệ mùng hình cũng cũ kỹ nếu so sánh với LG G6 luôn Galaxy S8. Người tao tin yêu rằng, chi chí xếp chia biệt một chiếc smartphone ra mắt năm 2018 với thế hệ trước sẽ là viền mùng hình.

Điều thích ý vị của cải thị trường smartphone chính là việc nó khiến người sử dụng gần tương tự không gói giờ bằng lòng tuyệt đối về một sản phẩm. Các hãng di động, cũng vì thế, hay nhởn trò tống cổ cầm Từ đó, chưa ai dám khẳng định mình tạo rời khỏi một chiếc smartphone hoàn hảo

Nói cách khác, chiếc smartphone đầy đủ không tồn ở vì thế ngành kĩ nghệ này thường dịch chuyển. Nhìn lại một chiếc tủ giá đi ra mắt 10 năm trước, bạn bè sẽ thấy nó không khác gì chiếc tủ giá buốt đi ra đời năm 2017. Có chăng, nó bảo bổ sung công nghệ giùm dành điện.

Trong thời đó, báo vội vàng thử sử dụng trở lại một chiếc iPhone 2G, sánh sánh với smartphone hiện nay nay, bầu bạn sẽ có cảm giác giống mình lạc vào khi đồ nện



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét