Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Đừng ngạc nhiên nếu iPhone mới có tên gọi iPhone Pro

Apple có thể đi ra mắt 3 khuôn mẫu iPhone mới dăm nay, gồm iPhone 7S, 7S Plus cùng iPhone 8. Model thứ 3 chắc cản là chiếc iPhone người dùng ao ước đợi nhất, nhờ thiết tiếp mới cùng dãy loạt tính luôn luôn không từng xuất hiện tại trên một chiếc iPhone.

Tên kêu của cải nó cũng là hạng mục khiến nhiều người tò lần iPhone 8, iPhone X, iPhone Pro hay iPhone Edition là những gã gọi được các trang dệt phiên lượt dẫn dắt ra

Tất nhiên, việc nó sở hữu y kêu gọi rời khỏi sao chẳng quá quan trọng. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây ban thấy, có thể Apple thú toan gã gọi bét cùng của cải iPhone 8.

Dung ngac nhien neu iPhone đào rút ten goi iPhone Pro hinh anh 1
Một trong suốt những xã dựng của chiếc iPhone thế hệ thứ 10 từ Apple. Ảnh: Gabor Balogh.

Forbes khẳng định người dùng sẽ tường rõ rệt gã kêu gọi của iPhone 8 nếu coi vô những động xẻo gần đây của Apple.

Hãng đang tiến thủ hành cơ cấu lại việc nhận diện thương hiệu biếu xén một vài dòng sản phẩm của cải mình. Với laptop, hãng đang bán MacBook Pro cùng MacBook, trong trẻo thời MacBook Air sẽ mắc khai tử.

iPad Air cũng cam chịu gom cảnh ngộ. Hiện tại, người dùng chỉ bảo có thể mua iPad (sản phẩm mới đi ra mắt ngày 24/3) cùng iPad Pro – mặc dù iPad mini vẫn tồn ở trên các kệ dãy

Với logic này, Forbes lập luận Apple sẽ khai tử cách kêu gã kèm số ban iPhone trong veo năm nay. iPhone 8 có thể sở hữu gã kêu đơn giản là iPhone, bên cạnh dòng 7S.

Một giả thiết khác là hãng sẽ sử dụng gã gọi iPhone Pro tặng iPhone 8, trong thời các model còn lại được bịa đặt là iPhone. Người dùng sẽ có các tuyển chọn là iPhone SE, iPhone, iPhone Plus và iPhone Pro.

Nếu giống nòi bỏ iPhone SE và iPad mini, Apple sẽ có một logic lão gọi sản phẩm thống nhất gồm iPhone, iPad, MacBook mé cạnh iPhone Pro, iPad Pro và MacBook Pro.

Tất nhiên, nếu cách kêu này thật sự xảy ra, người sử dụng cũng sẽ bắt gặp chưa ít gieo rối vì Táo khuyết có truyền thống bán các sản phẩm kiếp cổ hủ sau thời model mới rời khỏi mắt. Người sử dụng sẽ chưa thạo kêu lão sản phẩm đó đi ra sao cất tách biệt với model đời mới.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ hỏn đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ chót dễ dàng gây ấn tượng khỏe mạnh với người đối diện nhờ bộ ngoài trôi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét