Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Sony Xperia XZs giảm 1 triệu đồng

Khoảng 3 tháng sau thời lên kệ, di động cao gấp rút của Sony là Xperia XZs vừa có mùng bớt giá trị đầu tiên. Theo đó, model này hiện tại bán với giá cả 13,99 triệu đồng, giảm 1 triệu so với trước đây.

Động băm giảm giá của Sony khi đếm này được xem là hợp lý bởi sau XZs gần đây chẳng còn gây chú ý to tương tự thời kiểm điểm mới lên kệ. Màn bớt giá cả này giúp máy bên giành giật tốt hơn với các đối thủ, trong veo bối cảnh thị trường đang tâm chững lại.

Sony Xperia XZs giam 1 trieu dong hinh anh 1
Xperia XZs hiện nay có giá cả 14 triệu đồng. Ảnh: Lowyat.

Mức giá cả 14 triệu cho một di động dong dỏng vội 2017 cừ hấp dẫn, trong vắt bối cảnh khối smartphone bây giờ nay rao bán giá trị 16-18 triệu đồng. Tất nhiên, XZs báo là xã hứng cấp nhẹ của cải hình mẫu XZ dăm ngoái, cấu hình cóc lệ thuộc diện chót vót vội vàng nhất thị trường.

Khoảng hơn một dăm gần gũi đây, tín đồ trong nước thụi giá cao các động phát tài sản Sony Mobile khi tung smartphone với mức giá trị “biết mình hiểu người” hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng bảo tập trung vô một vài model nhất định, tạo điểm nhấn biếu xén từng model kê co hút người dùng

Chẳng hạn, XZs trôi bật với tài năng lăn kềnh video siêu muộn màng 960 khung hình/giây, tạo ra những khoảnh khắc độc đáo khi trải nghiệm. Trong khi đó, kiểu mẫu XA trước đây luôn luôn XA1 hiện nay nay lại có thiết tiếp viền siêu mỏng mảnh tài lộng lẫy mắt, ô hướng dẫn là máy tầm trung.

Về cấu hình, Xperia XZs sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và vẻ nhớ trong trẻo 64 GB. Máy sử dụng camera sau 19 megapixel, camera trước 13 megapixel kèm viên pin 2.900 mAh.

Ngoài XZs, chiếc XA1 tầm trung cũng được bớt giá trị 500.000 đồng, xuống còn đích 6 triệu đồng.

Loạt video siêu chậm ấn tượng lăn phẳng phiu Sony Xperia XZs Máy ảnh là nâng kíp xứng đáng chú tâm nhất trên Sony Xperia XZs. Cụm camera Motion Eye có thể lăn lóc cay đắng muộn tại tốc độ 960 khung hình/giây. Đem lại ối trải nghiệm đè tượng về thị giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét