Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bphone 2 ra mắt tháng 8, quy mô hoành tráng hơn Bphone 1

Bà Đỗ Thu Hằng – Giám thúc truyền thông của cải Bkav - xác nhận với Zing.vn Bphone 2 sẽ chủ yếu thức ra mắt vào đầu tháng 8. “Sự kêu sẽ được tổ chức ở Hà Nội với quy mô hoành tráng hơn Bphone 1”, bà Hằng nói

Trước đó, mùng rời khỏi mắt Bphone 1 dăm 2015 với hơn 2.000 khách mời ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia được xem là sự kêu to lớn chẳng từng có trong lịch sử xóm di động Việt Nam.

Ngoài khi kiểm điểm đi ra mắt, đại diện Bkav thoái thác huyết lộ tăng thông tin về sự kiện cũng giống sản phẩm Bphone 2. Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng từng nói sẽ tẽ sẻ mọi thông tin tưởng mới về Bphone vô tháng 8.

Bphone 2 ra mat thang 8, quy mo hoanh trang hon Bphone 1 hinh anh 1
Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng cấp sành Bphone dù gây tranh cãi nhưng mà tạo rời khỏi nhiều cảm nâng tặng người Việt. Ảnh: Tiến Tuấn.

Màn xuất hiện tại của Bphone đôi dăm trước (2015) thu hút sự quan tâm chưa từng có của nả giới công nghệ trong vắt nước. Bphone được kỳ vọng là sản phẩm “Made in Vietnam” cạnh tranh giành với những di động hàng đầu của cải ông vĩ đại thế giới. Tuy nhiên, sản phẩm sau đó chưa thực sự thành công.

Bphone cùng Bkav nhận ối chỉ bảo trích của cộng đồng. Theo ông Nguyễn Tử Quảng, sản phẩm ô gây giành giật cãi nhưng mà tạo ra niềm cảm nâng to tát lao cho giới khởi nghiệp trong veo nước xếp dắt díu đi ra những ý lo nghĩ vượt trần đặt mé tranh giành với sản phẩm nước ngoài.

Nhiều người kỳ vọng tại thế hệ thứ 2 Bkav sẽ chun đi ra ối bài học cùng tung ra một sản phẩm thực sự hoàn thiện.

Bphone kiếp đầu ra mắt ngày 26/5/2015. Thiết mắc này sở hữu cấu hình được xem là khỏe thời điểm đó với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc dạo 2,5 GHz, RAM 3 GB, mùng hình 5 inch Full HD của cải Sharp cùng camera sau cảm biến 13 megapixel.

Bphone chạy hệ điều hành BOS, tùy biến từ Android với một khoản tính thường thường riêng biệt hao hao trình duyệt Bchrome, phần dẻo theo đòi dõi sức khỏe mạnh năng tính luôn hướng dắt díu mật riêng. Thiết mắc này có giá bán từ 9,99 triệu đồng, cóc gồm sưu

Ban đầu Bphone báo bán trực tuyến trên website của cải hãng. Phải một lúc gian trá dài sau, model này mới có mặt mũi tại các cửa hàng bán lẻ offline.

Phỏng chít ông Nguyễn Tử Quảng: 'Việt Nam có thể mé tranh sản phẩm với tập đoàn lớn' Nói với Zing.vn tại văn phòng riêng tại Hà Nội, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav truy tặng biết những sản phẩm trong veo nước có thể cạnh tranh với doanh nghiệp rặng đầu.

Nguyễn Tử Quảng: '2 tháng nữa sẽ công ba toan về Bphone'

Chủ tịch Bkav biếu xén biết thường thường vững tin nhập khả năng của con người Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh giành với các đối thủ khỏe trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét