Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

10 tính năng Galaxy S8 'vượt mặt' iPhone 7

S8 là siêu phẩm Android đáng chú ý nhất nửa đầu 2017. Khi một sản phẩm hệt vậy đi ra mắt, dễ dãi biết khi người tớ đem nó sánh sánh từng tiêu xài máu với iPhone tài sản Apple. Dưới đây là những đếm S8 ăn đứt đối thủ, theo đòi BGR:

1. Màn hình vào cực khổ (Infinity Display)

Các chuyên gia nhận định, với “Infinity Display” Samsung thích ý bỏ xa xôi Apple trong cài thiết nối tiếp phần chắc Bởi thay vì làm mới mình na ná gã khổng lồ xứ củ sâm, Apple lại sử dụng và một thiết tiếp màn hình trong vắt 3 dăm liên tiếp Khoảng cách chênh lệch về sức sáng sủa tạo giữa Apple và các đối thủ khác không bao phủ giờ to tát đến vậy.

Theo số liệu công bố từ Samsung, 83% diện đựng mặt trước của Galaxy S8 là mùng hình. Đường viền ở 4 mé được máu giản ở mức tối đa gà đem lại điệu ngoài cuộn hút đồng thời làm thêm thắt đáng kể trải nghiệm người sử dụng

10 tinh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 1
Công ty đông biệt ưu ái sử dụng mùng hình Quad HD + Super AMOLED mới nhất để trang mắc biếu xén đứa con chiều chuộng thứ tự này. Ảnh: Samsung.

2. Cạnh cong

Tương bởi hệt các thiết tiếp “edge” trước đây, mé mùng hình cong khiến Galaxy S8 và S8 Plus thành mỏng hơn, việc cầm cố nắm cùng khoản khiển phẳng phiu một tay từ đó cũng trở nên dễ dãi dàng hơn ối  

Trong lúc đó, choàng dù có kích thước tương đương, nhưng mùng hình hiển thị tài sản iPhone 7 Plus lại nhỏ hơn hết thảy cặp khuôn điện thoại mới của cải Samsung. Không những thế, việc sử dụng bằng một tay trên iPhone 7 Plus gần giống là điều chẳng thể.

3. Khả năng đổi thế máy tính cá nhân

Kết chắp điện thoại với mùng hình và thiết mắc ngoại vi thông qua món phụ kiện DeX Station, người dùng sẽ có ngay thẳng một chiếc máy tính đặt án sử dụng tính năng nhận diện chầu trời trắc học trên S8 đặt đăng vô Thiết phải này thậm chí có quạt tản nhiệt xếp làm mát điện thoại khi hoạt động với cường hồi dong dỏng

10 khôn ngoan nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 2
Các ứng dụng riêng vì thế Samsung băm triển cùng một khoản phần mềm của nả cạnh hạng cha na ná Microsoft được công ty tối ưu hóa nhằm khênh lại trải nghiệm Android tốt nhất biếu xén người dùng trên desktop. Ảnh: PhoneArena.

 4. Quét mống mắt

Công nghệ bảo mật thích bước sang một trang mới thời Apple lượt đầu ra mắt chiếc iPhone sử dụng máy quét dọn dấu vân tay Touch ID. Từ đó đến nay, công nghiệp này thích được nhân rộng, phổ biến trong sạch ngành sản xuất smartphone toàn thế giới.

10 tinh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 3
Công nghệ quét mống mắt một lần nữa xuất hiện nay trên S8 và S8 Plus. Ảnh: YouMobile.

Không dập khuôn mẫu giống những OEM khác, Samsung dắt tính thường thường quét dọn mống mắt thôi cụm từ chiếc Note 7 trở lại trong veo phiên tái xuất này. Nó có thể được sử dụng để hé khóa hoặc truy cập nhập thư mục bảo mật trong trắng thiết phải

5. Nhận dáng kiểu mẫu mặt

Ngoài kén chọn chọn hướng dìu mật qua mống mắt, Samsung còn phát triển tính năng mở máy bằng việc nhận diện mẫu mặt mày thông qua chuyện camera trước 8 megapixel.

6. Trợ lý ảo Bixby và Google Assistant

Có nét sau sự thưa Note 7, Samsung ưa trở nên “hào phòng” hơn rất khối Cụ thể, hãng điện tử Hàn Quốc cung vội đồng thời 2 cô trợ lý ảo gồm Google Assistant và Bixby hoạt động cùng khi trên S8 cùng S8 Plus.

Ngược lại, người dùng iPhone báo được luật lệ truy cập một cách hạn chế nhạo nhập các ứng dụng trợ lý của cải mé bậc ba vì Apple chẳng phát quy tắc các gia quyến cắt triển côn thiệp sâu nhập hệ điều hành iOS.

7. Bixby Vision

Không ngừng lại tại việc hỗ trợ người dùng thông qua quýt hung ác liệu tìm kiếm kiếm, Bixby thực sự có thể “nhìn” và “quan sát” môi trường xung quanh, từ đó đưa đi ra các chỉ bảo đưa thích hợp Bí mật ngả l ng tại công nghiệp nhận diện đồ vật, văn thôn .. mà Bixby sử dụng. Thậm chí, cô trợ lý siêu việt này còn có năng lực “đọc-hiểu” 50 ngoại ngữ khác nhau cùng xê chúng theo đuổi lúc gian dối thực.

10 khôn nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 4
Bixby thành trợ lý cá nhân siêu việt nhất từ trước tới nay trên smartphone. Ảnh: IPG.

Đặc biệt, Samsung truy tặng quy tắc các lập trình viên bởi do truy cập Bixby Vision kê xắn triển khả năng của cải cô nàng rời khỏi vào tận.

8. Sạc không dây

Trong khi Apple vẫn nỡ loay hoay xén triển công nghiệp sạc chưa chạc phát iPhone thế hệ kế tiếp thì smartphone Samsung thích ý sở hữu tính luôn luôn này từ lâu. Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cũng cóc đúng ngoại lệ.

9. Sạc nhanh

Để sạc điện thoại chóng vánh hơn, người dùng iPhone phải buôn thêm bộ kế phù hợp điện iPad 12W lên đường kèm cặp những rủi ro nhất tấp tểnh Điều đó sẽ không đùm giờ xảy ra với kĩ nghệ sạc mau nhất hiện nay trên S8 và S8 Plus.

10. Bộ xử lý 10 nm mới

Cú dứt đếm giảm gục đối thủ của Samsung ngả l ng ở nét xử lý 10 nm mới đến từ chip Snapdragon 835 và Exynos 8895. Sự đổi đổi này mang lại những cải tiến thủ xứng kể về hiệu năng cùng tốc dạo làm việc của cải điện thoại.

5 kiểm đếm lí ra dáng đôi Galaxy S8 có thể làm tốt hơn Dù Samsung Galaxy S8 là sản phẩm gần gũi na ná hoàn hảo, ối trang công nghiệp nước ngoài vẫn đấm giá trị Samsung có thể làm tốt hơn khối chi phí huyết trên siêu phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét