Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

6 smartphone đáng chú ý về nước tháng 5

Trong tháng 4, người sử dụng Việt Nam rước nhận rặng loạt di động xứng đáng chú ý phụ thuộc nhiều bửa mẩu Tháng 5 có thể chưa phải thời đếm sôi động hệt vậy.

Di động mới được kỳ vọng sẽ bán rời khỏi trong vắt tháng này chưa ối Người sử dụng có thể phải chờ sang trọng tháng 6 cất chứng kiến nhiều kiểu mẫu smartphone kiếp mới hơn. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm rất đáng chú tâm sẽ lên kệ trong trắng tháng này.

Samsung Galaxy S8, S8+

Nếu là một tín đồ di động thực sự, bạn hữu không nên cai qua dịp trải nghiệm thử bộ hai Galaxy S8 mới từ Samsung. Với thiết kế tiếp màn hình nhập cay đắng đầy đủ mới, S8 được kỳ vọng há đi ra một lúc kỳ mới phát điện thoại thông minh – nơi quan điểm smartphone mùng hình đồ sộ sẽ được tấp tểnh nghĩa lại.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 1
Galaxy S8, S8+ sẽ đại náo thị trường di động chót vót vội vàng Ảnh: YugaTech.

Galaxy S8 cùng S8+ được trang phải màn hình lên đến 5,8 cùng 6,2 inch nhưng mà kích thước báo tương đương với các kiểu mẫu di động 5 và 5,5 inch. Có được khoản này là nhờ Samsung trang phải dâng chúng mùng hình ăm ắp viền với hồi đùm mặt trước lên đến 83%.

Kiểu thiết kế tiếp này khiến chiếc smartphone trông thưc sự sexy, tạo cảm hứng vĩ đại tặng người sử dụng. Ngoài ra, bộ cặp này cũng trang phải cấu hình khi thượng, đồng khi giữ lại những điểm mạnh của cải thế hệ trước từ năng lực vịn nước, sạc chóng vánh tới camera chất lượng cao

LG G6

Một nguồn tin tưởng trong vắt nước trước đây khẳng ấn định LG G6 chủ yếu hãng sẽ về nước vô bét tháng 6 với giá cả 17 triệu. Tuy nhiên, sản phẩm này thỏa mãn lỡ hẹn người dùng Hiện chẳng có thông tin tưởng chắc chặn song có thể, máy sẽ lên kệ vô tháng 5 này.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 2
LG G6 là một trong veo những di động chẳng viền hấp dắt ở Việt Nam. Ảnh: Cnet.

Giống với Galaxy S8, LG G6 cút theo đuổi ngôn ngữ thiết tiếp mới với viền màn hình siêu mỏng tang Kết quả là người sử dụng có một chiếc smartphone siêu gọn ghẽ nhẹ nhàng kèm cặp màn hình to lớn (5,7 inch). Với mùng hình chuẩn HDR, đây là một trong những di động có khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay nay.

LG G6 có camera kép, hỗ trợ chụp ảnh khoé rộng, cạnh cạnh camera cốt yếu chất lượng rất chót vót Không ồn ào giống S8 nhưng mà G6 là một chọn lọc chọn không hề đuối bên

Xiaomi Mi 6 xách tay

Trong lúc rặng cốt yếu hãng không hẹn này lên kệ, Mi 6 xách tay ưa khai mạc bán rời khỏi tại Việt Nam. Thông khoản không kém cỏi mé bất cứ smartphone nào với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, camera kép hỗ trợ zoom 2x song Mi 6 có giá cả bán rất mé tranh tại Việt Nam: 10,5 triệu đồng.

6 smartphone dang chu cho phép ve nuoc thang 5 hinh anh 3
Xiaomi Mi 6 có giá cả bán hấp dẫn Ảnh: Duy Tín.

Tất nhiên, sản phẩm Xiaomi cóc dành cấp phần đặc sệt người dùng Việc cất dãy nội địa Trung Quốc cũng đồng nghĩa người dùng phải gắn thôn ROM ngoài để sử dụng kho tàng vận dụng Play Store cũng như hệ thống xê vụ của cải Google.

Những bất tiện lợi này cóc to tát ví với giá trị trị mà nó đem lại. So với các đối thủ cao cấp, Mi 6 chủ yếu là di động có giá bán tốt nhất.

BlackBerry KeyOne xách tay

KeyOne lên kệ cừ chậm sau lúc rời khỏi mắt. Máy sẽ bán ra tại một số thị trường vĩ đại vào tháng 5 cùng thương gia trong sạch nước thích mềm rịch dắt model này về Việt Nam.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 4
BlackBerry KeyOne khênh tới trải nghiệm trọn khác biếu người dùng Android. Ảnh: Cnet.

Tập khách dãy sử dụng BlackBerry chẳng to nhưng mỗi thời có model mới rời khỏi mắt, những chiếc đầu tiên về nước tầm thường tài hot, được nhiều người quan tâm. KeyOne là chiếc di động Android bậc 2 của cải BlackBerry sử dụng bàn phím QWERTY, sau Priv.

Máy có cấu hình tầm trung với chip Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng dung lượng 32 GB. Máy sử dụng camera 12 megapixel, màn hình 4,5 inch 1.080 x 1.620 pixel cùng pin dung lượng to tát Giá bán của KeyOne dự kiến sẽ không rẻ lúc lên kệ.

Oppo F3

6 smartphone dang chu y ve nuoc thang 5 hinh anh 5
Thêm một smartphone chuyên selfie nữa của nả Oppo lên kệ. Ảnh: Oppo.

Oppo F3 sẽ rời khỏi mắt ở Việt Nam trong sạch vài ngày tới, lên kệ vào ngày 13/5. Di động này là xóm co gọn của nả chiếc F3 Plus. Cấu hình tài sản máy tối giản hơn với mùng hình 5,5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, pin 3.200 mAh.

Tuy nhiên, máy giữ gìn nguyên bụi camera selfie kép hồi phân giải lượt lượt 8 cùng 16 megapixel. Đây thực sự là tính luôn hữu ích thời chụp selfie, giúp đỡ gánh tới xó chụp rộng rãi hơn, tự nhiên hơn. Máy dự kiến bán đi ra với giá cả 8 triệu đồng.

'Máy ảnh Galaxy S8 chụp xinh hơn iPhone' Đa số những người được căn vặn đều tỏ tường ra đông biệt bấm phỗng với camera trên nét hai siêu di động mới từ Samsung trong sạch buổi trải nghiệm ở sân khấu 8Finity Show.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét