Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Apple thử nghiệm 5G trên iPhone

Apple thỏa mãn chủ yếu thức được FCC chấp thuận dâng phép thử nghiệm kĩ nghệ ác nghiệt liệu 5G, đông biệt trong dải tần số 28 GHz cùng 39 GHz. FCC thỏa mãn tiến thủ hành những công việc này nhập mùa hè năm ngoái đặt các công ty có thể thử nghiệm công nghệ 5G cùng Apple chẳng đứng ngoài đố thi đua này.

Apple co nghiem 5G tren iPhone hinh anh 1
Trong tương lai chưa xa, iPhone có thể sử dụng kết gắn tết 5G. Ảnh: The Verge.

Apple đang thử nghiệm các dải sóng biếu xén việc truyền độc ác liệu 5G. Các thông bảo dính dấp tới 5G gần gũi đây của 2 gia đình dệt lớn là Sprint cùng T-Mobile đều khác với các băng tần mà Apple nỡ thử nghiệm. T-Mobile sẽ tập trung dệt 5G nhập dải tần món 600 MHz và thấp hơn, trong sạch khi Sprint thử nghiệm ở băng tần 2,5 GHz.

Việc thử nghiệm tại các dải băng tần khác nhau chứng minh vẫn chưa có bất kỳ chi chuẩn 5G chủ yếu thức nào được chấp nhận. Có thể các mé sẽ kết hợp các dải tần món cùng với một loạt các kĩ nghệ mới nhằm cải thiện tốc hồi hung tàn liệu.

5G là thế hệ hạng dăm tài sản đan di động. Điện thoại và máy tính bảng tương lai có thể sử dụng 5G. Tốc độ truyền chở ác liệu dự kiến sẽ chóng hơn 4G hiện nay nay.

4G đã mở màn xuất hiện nay trong khoảng dăm 2010-2011. Hiện nay, việc sử dụng 4G ưa thành phổ biến. Nếu các gia đình cung vội vàng mạng, gia đình sản xuất modem và các công ty sản xuất điện thoại có thể thực hiện trúng thò trình dự kiến, người dùng sẽ được cung vội dịch vụ 5G từ năm 2021.

Jelly - smartphone 4G nhỏ nhất thế giới Smartphone màn có cấu hình căn bản với chip 1,1 GHz, RAM 2 GB và dung lượng 16 GB.

10 năm nữa smartphone sẽ na ná thế nào?

Có đùm giờ bạn bè tò mò thèm thuồng tường cách dệt công nghiệp sẽ biến thay đổi chiếc smartphone na ná thế nào trong suốt thập kỷ tới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét