Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Smartphone màn hình ‘không thể vỡ’ xước nham nhở vì móng tay

Moto vừa phải giới thiệu ra thị trường khuôn mẫu Z2 Force với kiểm điểm trôi bật nhất vẫn là mùng hình ShatterShield chưa thể vỡ Tính luôn này đã chứng minh được hiệu quả tại thế hệ Z Force ra mắt dăm ngoái.

Đây có thể cũng là tính luôn luôn chủ chốt dẫn dắt đến toan cất rặng tài sản người dùng Tuy nhiên, chưa thể vỡ, không có nghĩa là nó chống xước Ít nhất, Android Police thỏa mãn thử nghiệm và xắt bây giờ ra khoản này.

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi ao ước tay hinh anh 1
Moto Z2 Force gặp gỡ giỏi khối vết xước sau một tuần sử dụng. Ảnh: Android Police.

Sau khoảng một tuần sử dụng, Ryan Whitwan tài sản Android Police chặt hiện nay rời khỏi chiếc Z2 Force của cải mình bị xước nham nhở. “Vấn nhan đề tại chỗ, màn hình chưa thể vỡ này được làm phẳng nhựa, đổi vì kính. Điều này từng xuất hiện trên khuôn mẫu Z Force đời đầu nhưng có dạng như model mới không dùng hùn chất liệu”, Ryan thưa

Anh biếu xén sành chiếc Z Force thế hệ đầu được anh đặt trong suốt chắn kéo và với khối đồ dùng khác nhưng mà trọn cóc trầy Trong thời đó, Z2 Force phải sây sát nhiều vết có thể thấy rõ rệt lúc coi nghiêng, khoác ô anh kém xuyên bịa đặt trên bàn hoặc túi quần.

“Khi tôi xắn hiện vết xước, hệt với một vài smartphone khác, tôi sử dụng móng tay đặt cào nhẹ nhõm trên khu vực màn hình đặt xem đó là vết xước năng hạng mục gì đó dính nhập Sau đó, tôi phát hiện nay thêm vết sây sát mới tự móng tay mình tạo ra”, anh này phát biểu

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi hy vọng tay hinh anh 2
Những vết trầy này cừ dễ dãi quan áp thấy lúc đặt điều lệch máy.

Biên tập luyện viên của cải Android Police còn xén lúc này ra màn hình của cải máy xắn rời khỏi tiếng gọi nhẹ lúc đè vào, trên cả 2 chiếc máy thử nghiệm. Tiếng gọi thái rời khỏi cừ rõ rệt tại địa phương xung vòng cảm biến vân tay và gần gũi loa tai.

Phản hồi lại thông tin tưởng này, phía Motorola tặng sành “màn hình dựa vỡ chẳng có nghĩa là bá trầy Do đó, vết trầy có thể xuất hiện nay Motorola khuyến khích người sử dụng sử dụng dán mùng hình từ bên hạng 3 đặt tì xước cấp máy”.

Phía nhà sản xuất cũng khẳng toan dạo vững của mùng hình mới không khác gì thế hệ trước. Phiên làng Ryan nhận được là một trong trẻo những chiếc đầu tiên được sản xuất cùng Motorola vẫn đang tâm cải tiến kĩ nghệ biếu xén đến thời máy tới tay người dùng

Cận cảnh Moto Z2 Force Moto Z2 Force giữ gìn vẹn toàn thiết kế tiếp gỡ lắp, trang mắc cấu hình dong dỏng cần và camera kép.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét