Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

iPhone khó tìm kiếm khách hàng mới trong năm 2018

Đây là chít đề vĩ đại nhất mà Apple phải đối mặt mũi lúc rời khỏi mắt iPhone 8 trong veo tháng 9 đến Giới công nghệ đang tâm hy vọng đợi một sự làm mới thiết kế cũng hệt tăng trưởng ngoạn mục về doanh rút với iPhone 8. Tuy nhiên, tổng số người sử dụng hiện nay của cải iPhone đang ngày càng ổn định, với mức thêm thắt cả hàng năm gần gũi đạt mức 0%.

Thông thường, người dùng iPhone sẽ trung thành với chiếc điện thoại tài sản họ trong 3 dăm trước lúc chuyển sang máy khác. Sherri Scribner - chuyên gia tách đựng của cải ngân hàng Deutsche tặng rằng: “Những ai muốn sở hữu iPhone giờ đều ưa có, và thị trường điện thoại sáng suốt thú vị dông tố hòa”.

Trước đây, mỗi năm Apple thường lôi rút về mình một phần vĩ đại khách dãy mới của cải thị trường điện thoại thông minh Tuy nhiên hiện tại tại, khoản lượng người sử dụng iPhone thích chí quá lớn, đến mức nó cóc thể thêm trưởng được nữa.

iPhone lẫm tim kiem khach hang đào trong veo nam 2018 hinh anh 1
Số người dùng mới của cải iPhone giảm dần qua quýt các năm Ảnh: Businessinsider.

Một số gia quyến tẽ chứa khao khát chờ sẽ có 244 triệu chiếc iPhone được bán rời khỏi trong dăm khéo chủ yếu 2018. Nhưng Scribner truy tặng phát biểu con khoản này chẳng thể đạt được.

Theo tính toán, sẽ có khoảng 228 triệu máy iPhone vội vã được nâng gấp trong vắt dăm 2018. Giả sử, tất cả cả những chiếc máy này đều được nâng cần lên lần làng mới, cùng Apple cóc yên nghỉ đi một khách hàng nào, thì vẫn chẳng thể đạt được 244 triệu chiếc iPhone bán đi ra trong năm khá chủ yếu 2018, trừ lúc họ có thêm thắt 15 triệu khách rặng mới.

244 triệu chiếc cũng tương đương 34% tổng món điện thoại sáng suốt được bán đi ra năm 2017. Trong lịch sử, Apple bảo chiếm đoạt khoảng 15% tổng số điện thoại bán ra mỗi năm "Tăng vội vã đôi thị phần trong sạch năm đến là điều hầu như chưa thể", Scribner nói

Một phần của nả vấn đầu đề là trong sạch món lượng khổng lồ người sử dụng iPhone đùm gồm tất những iPhone cũ vẫn hoạt động. Các máy ưa có cặp tới cha dăm sử dụng được cần tặng non em, người túng hoặc bán trực tuyến. Khoảng 10% người dùng iPhone nỡ sử dụng một chiếc máy cũ rích

iPhone kho tàng tim kiem khach hốc xẻ trong sạch nam 2018 hinh anh 2
Số lượng iPhone cũ kĩ được bán ra hôm một thêm thắt Ảnh: Businessinsider.

Tỷ lệ người sử dụng iPhone cũ kĩ sẽ tăng lên mỗi khi có một dòng iPhone mới được bán ra thị trường. Những người sử dụng iPhone sẽ bán lại các sản phẩm cổ lỗ hoặc chuyển dâng người khác trong trẻo gia đình mình sử dụng Theo trích dìu từ IDC của cải Deutsche Bank, khoảng 25% món iPhone cũ rốt và thỏa mãn lăn kềnh trở lại thị trường với một chủ sở hữu mới. Điều này không cõng lại lãi biếu xén Apple.

Theo hòng tính của cải Deutsche Bank, việc sử dụng chu kỳ làm mới điện thoại là 3 dăm truy tặng thấy bảo khoảng 200 triệu iPhone sẽ được nâng cần mỗi năm Con món này thấp hơn khối sánh với kỳ vọng bán 244 triệu chiếc iPhone của cải Apple. Ngoài ra, thị trường điện thoại di động gần tương tự thỏa mãn bão hòa nên sẽ chưa có khối khách hàng mới cho iPhone.

Trải nghiệm chóng smartphone giá cả 3 triệu có thiết kế na ná iPhone 8 Chiếc smartphone đến từ nhà sản xuất Trung Quốc có ngoại hình hệt với những hình ảnh rò rỉ từ Apple trong vắt lúc lừa lọc gần đây. Tuy nhiên, máy đem lại trải nghiệm tài tình tồi tàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét